ชมคลิปใหม่ 6 แบบจาก The Wolverine

ชมคลิปใหม่ 6 แบบจาก The Wolverine

ชมคลิปใหม่ 6 แบบจาก The Wolverine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้วันเข้าฉายมากเท่าไหร่ หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยอย่าง The Wolverine  ก็ยิ่งดึงดูดความสนใจให้อยากชมมากยิ่งขึ้น จากคลิปหลากหลายแบบที่ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องกันเป็นรายวัน ซึ่งถือโอกาสรวบรวมมาให้แฟน S! Movie ได้ชมกันเลยทีเดียว

 

The WolverineThe Wolverine


โดยคลิปเล่านี้เป็นคลิปที่ตัดออกมาจากตัวอย่างที่กำลังจะเข้าฉายจริงๆ (ซึ่งมีออกมาก่อนหน้านี้ 1 อัน เข้าไปดูได้ที่นี่) มีหลายฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างเช่น ฉากเมื่อครั้งอดีตที่โลแกนต้องหลบระเบิดที่ประเทศญี่ปุ่นที่ทำออกมาได้ยิ่งใหญ่และน่ากลัวในคราวเดียวกัน (ต้องอย่าลืมว่าฉากนี้คือเรื่องจริงในประวัติศาสตร์) รวมถึงคลิปที่ของตัวละคร ไวเปอร์ และ โยคิโอะ ก็ทำให้เห็นคุณลักษณะของตัวละครเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน

 คลิป Jean Grey,  The Wolverine 


คลิป Viper,  The Wolverine 

 

คลิป Yukioม,  The Wolverine 

 

 คลิป Atomic Bomb, The Wolverine   

 

คลิป Funeral, The Wolverine   

 

คลิป Shingen Fight,  The Wolverine 


 

The Wolverine  มีเรื่องราวต่อจาก X-Men: The Last Stand ที่มนุษย์กลายพันธุ์แทบจะไม่เหลือแล้ว โลแกนหรือวูล์ฟเวอรีนต้องใช้ชีวิตโดดเดี่ยวเนื่องจากเขาเป็นอมตะ แต่แล้วตัวละครหญิงชาวญี่ปุ่นที่ชื่อยาคิโอะก็นำพาเขาเดินทางสู่ญี่ปุ่น ซึ่งทำให้เขาได้พบกับสหายเก่า ยาชิดะ ที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้ ซึ่งยาชิดะมีเทคโนโลยีที่สามารถลบพลังพิเศษของโลแกนได้


The Wolverine กำกับโดย เจมส์ แมนโกลด์ โปรดิวส์และนำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน สมทบด้วย ฮิโรยูกิ ซานาดะ , ฮัล ยามาอูชิ, สเว็ทลานา ค็อดเชนโคว่า, ไรล่า ฟูกุชิมะ, ทาโอะ โอกาโมโตะ, วิลยุนลี กำหนดเข้าฉาย 25 กรกฎาคมนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชมคลิปใหม่ 6 แบบจาก The Wolverine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook