ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior ร่วมแสดงใน Transformers 4

ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior ร่วมแสดงใน Transformers 4

ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior ร่วมแสดงใน Transformers 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนัง ที่เป็นแฟนๆ ของวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาหลีอย่าง Super Junior จะต้องรู้สึกดีใจกับข่าวนี้แน่ๆ เมื่อ ฮันเกิง อดีตสมาชิกของวง Super Junior จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Transformers 4


ซึ่งได้ ไมเคิล เลย์ ผู้กำกับได้แถลงบนเว็บไซต์ michaelbay.com ว่า "เขาคือหนึ่งในเอเชียสตาร์ระดับต้นๆ มีผลงานทั้งในโลกของดนตรี ทีวี และภาพยนตร์ และยังเป็นหนึ่งในเอนเตอร์เทนเนอร์ของประเทศจีน. บัดดี้เขาจะได้เป็นที่รู้จักจาก Transformers 4. ยินดีต้อนรับ ฮันเกิง  สู่การเป็นนักแสดงใน Transformers 4


han genghan geng


หนังสงครามหุ่นยนต์ที่กวาดเงินมามากมายทั่วโลกอย่าง Transformers กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาค 4 อยู่ในขณะนี้ ซึ่ง ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับ ได้ยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศจีน เพื่อหวังผลทางด้านการตลาดและสิทธิ์ในการฉายที่ประเทศจีน ซึ่งจะการันตีว่าหนังจะทำเงินได้อย่างมหาศาลจากการฉายในจีน


ฮันเกิง เกิดที่มลฑลหลงเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันอายุ 29 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2001 โดยชนะการออดิชั่นของ H.O.T China และได้เข้าไปเป็นศิลปินในสังกัด SM Entertainment ในเกาหลี โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Super Junior อันโด่งดัง ซึ่งปัจจุบันได้ออกจากสมาชิกวง Super Junior แล้ว


ฮันเกิง มีผลงานทั้งด้านการร้องและการแสดงมากมาย จนล่าสุดได้รับการคัดเลือกจาก ไมเคิล เบย์ ให้ร่วมแสดงใน Transformers 4


ก่อนหน้านี้ Transformers 4 ได้นักแสดงชาวจีนอย่าง หลี่ ปิงปิง มาคนแล้ว ที่มีบทบาทอย่างมากกับ Resident Evil: Retribution การได้ ฮันเกิง มาร่วม ก็น่าสนใจว่าเขาจะได้รับบทบาทที่สำคัญแค่ไหน หรือเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กของหนังที่แทรกเข้าไปและฉายแค่ในประเทศจีนเท่านั้น!


Transformers 4 กำกับโดย ไมเคิล เบย์ นำแสดงโดย มาร์ค วอลเบิร์ก แจ็ค เรย์นอร์ นิโคล่า เพลท์ซ เคลซี่ย์ แกรมเมอร์ ที. เจ. มิลเลอร์ โซเฟีย ไมเลส สแตนลี่ ทุซซี่ กำหนดเข้าฉายมิถุนายน 2014

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮันเกิง อดีตสมาชิก Super Junior ร่วมแสดงใน Transformers 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook