SNSD-2PM-CN.Blue เปิดตัว MR. Go ยิ่งใหญ่!

SNSD-2PM-CN.Blue เปิดตัว MR. Go ยิ่งใหญ่!

SNSD-2PM-CN.Blue เปิดตัว MR. Go ยิ่งใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งกว่าปรากฏการณ์ แฟนคลับนับพันแห่กรี๊ด นักแสดงนำ 

และเซเลปนักร้องดังวง   Girls Generation – 2PM - CN.Blue

 

เปิดตัว Mr. Go 3D มิสเตอร์คิงคอง  ยิ่งใหญ่ กระหึ่มเกาหลี




ย้ำกระแสความแรงแบบต่อเนื่องกับสำหรับภาพยนตร์ Mr. Go 3D มิสเตอร์คิงคอง  จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการขนทัพเหล่าเซเลปนักร้องดังระดับแถวหน้า มาร่วมเดินพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเกาหลี  กันอย่างคับคั่ง  อย่าง 3 สาว แทยอน ยุนอา ซอฮยอน วง  Girl’s Generation (เกิร์ล เจเนอเรชั่น) 4 หนุ่ม ยงฮวา จงฮย็อน มินฮย็อก และจ็องชิน  แห่งวง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) หนุ่มชานซอง แห่งวง 2PM (ทูพีเอ็ม) รวมถึง ซงซึงฮยอน พี่ชายสุดหล่อ จากซีรีส์ Autumn in my Heart (รักนี้ชั่วนิรันดร์) ที่มาร่วมให้กำลังใจ ผู้กำกับ คิม ยองฮวา และ 2 นักแสดงนำ ซูเจี๋ยว และ  ซอง ดงอิล แบบเชียร์สุดใจ

 


“ฉันได้รับเลือกให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้  และ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีโอกาสได้ดูหนังแบบเต็มเรื่อง บอกได้เลยว่าเป็นหนังที่ดูแล้วทำให้ได้ร้องไห้ และหัวเราะไปได้ในเวลาเดียวกัน เป็นหนังที่ดีที่สุดตั้งแต่ฉันเคยดูมาเลยค่ะ” –  แทยอน  Girl’s Generation (เกิร์ล เจเนอเรชั่น)




“เท่มากครับ ไม่คิดว่า ซีจีของเรา จะก้าวไปไกลได้ขนาดนี้ ภูมิใจ รัก มิสเตอร์โก ชอบที่เขาสู้สุดใจเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และเพื่อคนที่เรารักนะครับ” - ชานซอง แห่งวง 2PM (ทูพีเอ็ม)



"MR.GO ของปรากฏการณ์ ที่เหนืออื่นใด มันเป็นของพวกเรา พวกผมคิดว่ามันเป็นหนังที่จะเปลี่ยนยุคสมัย ไม่อยากให้พลาดชมกันครับ” 4 หนุ่ม ยงฮวา จงฮย็อน มินฮย็อก และจ็องชิน แห่งวง CNBLUE (ซีเอ็นบลู)


Mr. Go 3D มิสเตอร์คิงคอง คือภาพยนตร์ทุ่มทุนสร้างสูงสุดในประวัติศาสตร์เกาหลี ที่ปลุก “มิสเตอร์คิงคอง” นักเบสบอลคิงคองตัวแรกของโลกให้ลุกขึ้นมามีชีวิตอย่างสมจริงสูงสุด โดยฝีมือสร้างสรรค์ของทีม


เทคนิคพิเศษที่ดีที่สุดในโลกจาก Transformers ด้วยแรงหวดอันทรงพลังของมิสเตอร์คิงคอง และพลังความผูกพันระหว่างเขาและสาวน้อย “เหว่ย เหวย” (ซูเจี๋ยว จาก CJ7) เพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกันในคณะละครสัตว์ จะสร้างแมทช์การแข่งขันเบสบอลที่จะเป็นที่สุดแห่งความตื่นเต้นและความประทับใจครั้งหนึ่งในโลก


“เป็นหนังแห่งความภูมิใจ เมื่อได้เห็นปฏิกริยาของผู้ชมหลังดูหนังจบแล้ว ทำให้หายเหนื่อยเลยครับ” - คิม ยองฮวา ผู้กำกับ

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

 


1 สิงหาคมนี้ ... มาเทใจเชียร์พวกเขา ให้สุดพลังคอง  ทั้งในระบบ 3 มิติ และระบบปกติ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ SNSD-2PM-CN.Blue เปิดตัว MR. Go ยิ่งใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook