'หมิว' ดีใจ 'แค้นเสน่หา' โดนใจคนดู รับถูกทาบนั่งแท่นผู้จัด

'หมิว' ดีใจ 'แค้นเสน่หา' โดนใจคนดู รับถูกทาบนั่งแท่นผู้จัด

'หมิว' ดีใจ 'แค้นเสน่หา' โดนใจคนดู รับถูกทาบนั่งแท่นผู้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หวนกลับมารับงานแสดงแบบเต็มตัวถึง 2 เรื่องในคราวเดียวกัน สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “หมิว-ลลิตา ศศิประภา” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ประโยคสัญญารัก” และละครเรื่อง “แค้นเสน่หา” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 เจอสาวหมิวขณะมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “ประโยคสัญญารัก” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็เปิดใจถึงผลงานการแสดงที่กำลังออกอากาศอยู่ว่า


“คนชอบดูละครแบบนั้น หนังกับละครต่างกันเพราะหนังจะฉายระยะสั้นแค่ 2 ชั่วโมงแต่ละครมีเรื่องราวยาวเป็นเดือนถึงจะจบ ฉะนั้นก็มีเรื่องให้คนคอยติดตาม เขาก็ต้องมีอะไรให้น่าสนใจอยู่ตลอดเวลาในทุกวัน อย่างตอนนี้ “แค้นเสน่หา” ของพี่ไก่-วรายุฑก็เดินเรื่องเร็ว เหมือนเป็นรุ่นของเด็กที่ต้องรับความแค้นที่ผู้ใหญ่เคยสร้างเอาไว้ เรื่องนี้ก็มีผีด้วย “เฟือง” ตายไปแล้วแต่ก็ยังอยู่จนฉากสุดท้ายของการปิดกล้อง”


เพิ่งออกอากาศไปแต่กระแสดีมาก

“ดีค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่ารุ่นใหญ่มากันเต็มทั้งพี่นก-ฉัตรชัย,พี่แหม่ม-จินตหรา,พี่แดง-ธัญญา รุ่นเด็กก็มี สน-ยุกต์,แพทริเซีย,แยม เขาก็มีความใส น่ารักของเขา แต่ละรุ่นก็มีเสน่ห์ของตัวเอง หมิวว่ามันเหมือนมีละคร 2 เรื่องในเรื่องเดียวกัน ทำให้ดูแล้วสนุก”


ในเรื่องนี้เห็นว่าร้ายแบบที่ไม่เคยรับมาก่อน 

“ในเรื่องทรายสีเพลิงเคยร้ายแต่ไม่ขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ที่ร้ายเพราะด้วยเหตุการณ์ที่วันหนึ่งคนที่โดนแย่งทุกอย่าง ทั้งความรักไป เหมือนเก็บกด โรคจิต อยู่-คุยกับผี”


“แค้นเสน่หา” ให้มุมมองสะท้อนสังคมอย่างไรบ้าง 

“คงเป็นเรื่องของการกระทำใครทำดีก็ได้ดี ใครทำไม่ดี มีความแค้นเกินก็เป็นทุกข์ สุดท้ายแล้วก็ไม่มีความสุข”


ถามถึงเรื่องที่ผู้ใหญ่ทาบทามให้เป็นผู้จัดละคร 

“พี่ว่าตอนนี้ผู้จัดมีหลายเจ้าแล้ว เดี๋ยวนักแสดงจะขาด ขอเป็นนักแสดงให้ผู้จัดเลือกเล่นไปนานๆดีกว่าค่ะ แต่ก็มีพี่แดงและหลายๆคนชวนให้มาเป็นผู้จัดเหมือนกันเพราะพี่ๆเขาก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออยู่แล้ว แต่ตัวเองไม่พร้อม การเป็นผู้จัดยาก พี่เองก็มีภาระเยอะที่ต้องดูแลหลายอย่าง ยังไม่กล้าที่จะเป็นผู้จัดได้ เดี๋ยวต้องรอดูแต่การเป็นผู้กำกับไม่แน่นอน”


ไม่ทิ้งการแสดง 

“ไม่ทิ้งค่ะ ยังเล่นอยู่แต่คงไม่ได้ถี่เท่าไหร่เพราะเราก็มีครอบครัวแล้ว แต่เวลามีบทดีๆมา ได้แสดงก็มีความสุข”


ครั้งนี้ถือว่ากลับมาเต็มตัวเลยหรือเปล่า ทั้งหนังและละคร 

“ถือว่าเป็นโชคดีจริงๆ อย่างเมื่อก่อนไม่ค่อยได้รับอะไรซ้อนกัน หนังเรื่องนี้มาช่วงที่ละครกำลังถ่ายเลย แต่ว่าบทดีและเป็นโอกาสที่ดี เราอายุเท่านี้แล้วได้รับบทแบบนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายก็เลยรับเล่น”

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 'หมิว' ดีใจ 'แค้นเสน่หา' โดนใจคนดู รับถูกทาบนั่งแท่นผู้จัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook