3 โปสเตอร์หลอนจาก จิตสัมผัส 3D

3 โปสเตอร์หลอนจาก จิตสัมผัส 3D

3 โปสเตอร์หลอนจาก จิตสัมผัส 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยให้ได้ชมกันไปแล้ว กับ โปสเตอร์ทีเซอร์ จาก จิตสัมผัส 3D ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องใหม่ จากค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่สร้างขึ้นจากประสบการณ์ ผู้มีจิตสัมผัส ที่รู้จริง!! เห็นจริง!! สามารถเห็นเจ้ากรรมนายเวร เห็นอดีต – อนาคต ของผู้คนต่าง ๆ ถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์ม


ด้วยฝีมือการกำกับฯ ของ กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ นำแสดงโดย ป้อง ณวัตน์, หญิง รฐา โพธิ์งาม, มายด์ วิรพร, จีน เกล้าแก้ว, ปู แบล็คเฮด มาคราวนี้ ทาง ไฟว์สตาร์ เผยโฉมโปสเตอร์ออกมาถึง 3แบบด้วยกัน


 

 

 


โดยเป็นโปสเตอร์ของ 3 นักแสดงนำได้แก่ ป้อง ณวัฒน์, หญิง รฐา และ มายด์ วิรพร ที่สื่อให้เห็นถึงวิญญาณและความน่ากลัวของสิ่งลี้ลับที่อยู่รอบตัว


จิตสัมผัส 3D เป็นเรื่องราวของ “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น ซึ่งมีเพียง “จุ๋ม” (หญิง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตคือคนเดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุให้ เจตต้องเข้าไปพัวพันกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย เจตจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือแก้ว แต่ยิ่งเจตเข้าไปพัวพันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในขณะที่จุ๋มก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน ติดตามกันต่อไปว่าเจตจะใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือจุ๋ม และแก้วได้หรือไม่ !!!


“คนที่รู้เป็น เห็นตาย” จะโกงกรรมได้หรือไม่!!!หาคำตอบได้ใน จิตสัมผัส 3D 22 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 3 โปสเตอร์หลอนจาก จิตสัมผัส 3D

จิตสัมผัส 3D
จิตสัมผัส 3D
จิตสัมผัส 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook