กว่าจะมาเป็นกงเล็บวูล์ฟเวอรีนในหนัง The Wolverine

กว่าจะมาเป็นกงเล็บวูล์ฟเวอรีนในหนัง The Wolverine

กว่าจะมาเป็นกงเล็บวูล์ฟเวอรีนในหนัง The Wolverine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Wolverine ที่นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน กำลังจะเข้าฉายในไทยแล้ว เราเลยถือโอกาสพาผู้อ่านไปรู้จักเบื้องลึกของวูล์ฟเวอรีนให้มากยิ่งขึ้น กับ กงเล็บมรณะอาวุธประจำการของเขา

 


เราทุกคนต่างชื่นชอบตัวละครวูล์ฟเวอรีน ในหนัง X-Men และ Wolverine ปลื้มกับการแสดงของฮิวจ์ แจ็คแมน ที่สวมบทวูล์ฟเวอรีนได้อย่างถึงใจ แต่เรากลับไม่เคยรู้ว่าเบื้องหลังการสร้างกงเล็บอันแหลวคม ที่ทำให้วูลฟ์เวอรีนเป็นวูล์ฟเวอรีนอย่างที่เห็น นั้นคือใคร?

 


ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังในการสร้างกงเล็บก็คือ โทนี่ สแวทตัน ผู้มีฉายานามว่า Man at Arms ซึ่งจัดว่าเป็นบุคคลสำคัญของฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้ เขาเป็นช่างตีเหล็กที่ทำงานให้กับหนังหลากหลายเรื่อง ผลงานที่ทุกคนคุ้นเคยก็เช่น โล่ของกัปตันอเมริกาในหนัง Captain America, ดาวกระจายค้างคาวใน The Dark Knight เป็นต้น

 

 

โดยขั้นตอนการสร้างกงเล็บนั้นก็เริ่มตั้งแต่การร่างแบบขึ้นมา ลองทำตัวอย่าง ทดสอบ จนได้กงเล็บวูล์ฟเวอรีนตามที่ต้องการ ซึ่งในคลิปจะมีการทดสอบกงเล็บที่สร้างเสร็จแล้วให้เราได้ดูด้วยว่ามันแหลมคมแค่ไหน... และจากที่เห็นคงไม่เหมาะแน่ๆ กับการเอามาเล่นหยอกล้อกับเพื่อนๆ


ในคอมมิกกงเล็บวูล์ฟเวอรีนแต่เดิมนั้นเป็นเพียงกระดูกที่งอกออกมาจากมือ แต่เมื่อเขาถูกลักพาตัวไปทำการทดลองในโครงการ Weapon X นักวิทยาศาสตร์ได้นำโลหะจากนอกโลกที่ชื่อ อะดามันเทียม (Adamantium) ฉีดเข้าไปในร่างของเขา ทำให้กงเล็บของเขากลายสภาพเป็นกงเล็บเหล็กที่แข็งแกร่งชนิดที่ว่าสามารถตัดได้ทุกสิ่งในโลก!


ดูคลิปแล้วก็อยากได้กงเล็บวูล์ฟเวอรีสักชุดหนึ่ง ไว้เท่ๆ เป็นวูล์ฟเวอรีนและฮิวจ์ แจ็คแมน บ้าง!

The Wolverine กำหนดเข้าฉาย 25 กรกฎาคมนี้

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กว่าจะมาเป็นกงเล็บวูล์ฟเวอรีนในหนัง The Wolverine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook