The Bling Ring

The Bling Ring

The Bling Ring
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พวกเธอเริ่ด พวกเธอแซ่บ กล้าบ้าบิ่นไม่เป็นรองใคร! ภาพยนต์สุดเปรี้ยวที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของแกงค์วัยรุ่น 1 หนุ่ม 4 สาวซ่าส์ผู้หลงใหลในชีวิตอันหรูหราของบรรดาเซเลบแห่งวงการฮอลลิวู้ด จนทำให้พวกเธอคิดแผนการปล้นสุดแสบในการบุกถึงบ้านคนดัง และสามารถกวาดเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมทั้งข้าวของ ระดับไฮเอนด์ ของบรรดาเซเลบที่ทุกคนรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็น ปารีส ฮิลตัน ลินด์เซย์ โลฮาน เมแกน ฟอกซ์ มิแรนด้า เคอร์ นับรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านดอลลาร์ไปได้อย่างเหลือเชื่อ! พวกเธอทำได้อย่างไรกัน?!

 ตัวอย่าง The Bling Ring

 


The Bling Ring คือผลงานเรื่องล่าสุดผู้ของกำกับหญิงชาวอเมริกันคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ อย่าง โซเฟีย คอปโปลา (Lost in Translation)  และถือเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่จากสาวน้อยผู้คงแก่เรียนกลายมาเป็นหัวหน้าแกงค์สาวเปรี้ยวสุดแสบของ เอมม่า วัตสัน ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างพร้อมใจยกนิ้วให้ฝีมือการแสดงของเธอ

 

 

 

เกร็ดภาพยนตร์


1.เอมม่า วัตสัน นักแสดงสาวตัวอย่างของวัยรุ่นทั่วโลกยอมรับว่า บทบาทนี้เป็นอะไรที่แตกต่างกับตัวตนที่แท้จริงของเธอมาก “บทบาทนิกกี้ เป็นอะไรที่แตกต่างจากตัวฉันมากค่ะ  ฉันต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการทำความเข้าใจความคิดของเด็กสาวคนหนึ่งที่ชอบความหรูหราไฮโซพวกนี้มากจนกระทั่งยอมประกอบอาชญากรรม ”


2.โซเฟีย คอปโปลา ผู้กำกับ ได้แรงบันดาลใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากเรื่องราวเหตุการณ์จริงที่เธอพบในหนังสือแทบลอยด์และข่าวตามอินเตอร์เน็ท ซึ่งทันทีที่ได้อ่าน เธอก็นึกถึงภาพของมันออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง “ตอนที่ฉันได้อ่านบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้คุยกับคอลัมนิสต์ต่างๆฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดูเหมือนกับภาพยนตร์ และเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมในยุคปัจจุบันได้ดี” 


3.ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในลอส แองเจิลลิส หลายๆฉายมีการถ่ายทำภายในบ้านของบรรดาเซเลบจริงๆ อาทิเช่นหนึ่งในเหยื่อตัวจริงของการปล้น อย่าง ปารีส ฮิลตัน ที่นอกจากจะยอมให้มีการถ่ายทำจริงในบ้านของเธอแล้ว ฮิลตันยังร่วมเป็นนักแสดงประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย “บางช่วงของภาพยนตร์ทำให้ฉันอย่างจะร้องไห้จริงๆค่ะ มันทำให้ฉันได้เห็นภาพเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวฉันเอง"


หนัง : The Bling Ring
ประเภทหนัง : Comedy, Crime
ผู้กำกับ : โซเฟีย คอปโปล่า
บทประพันธ์ : The Suspects Wore Louboutins โดย แนนซี่ โจ เซลส์
ผู้เขียนบท : โซเฟีย คอปโปล่า
วันที่เข้าฉาย : 5 กันยายน 2556
ความยาวหนัง : 90 นาที
นักแสดงนำ : Israel Broussard Katie Chang Taissa Farmiga Claire Julien Georgia Rock Emma Watson Leslie Mann

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Bling Ring

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook