Kick-Ass 2 ส่งตัวอย่างใหม่สุดแรงยาวกว่า 4 นาที

Kick-Ass 2 ส่งตัวอย่างใหม่สุดแรงยาวกว่า 4 นาที

Kick-Ass 2 ส่งตัวอย่างใหม่สุดแรงยาวกว่า 4 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตัวอย่างใหม่ร้อนๆ มาเสิร์ฟอีกแล้ว กับ Kick-Ass 2 ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน ที่ตัวอย่างล่าสุดออกมาในงาน Comic-Con ก่อนจะออนไลน์ให้เราได้ชม ซึ่งตัวอย่างใหม่นี้มีความยาวกว่า 4 นาที เลยทีเดียว


Kick-Ass จัดเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความแหวกแนวกว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่แบบที่เราคุ้นชิน อย่างไรก็ตาม Kick-Ass ก็มีรสชาติที่แปลกจนสามารถยึดกุมหัวใจของแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ได้เช่นกัน

 

ตัวอย่าง Kick-Ass 2

 


Kick-Ass 2  เล่าเรื่องราวอันสืบเนื่องมาจากภาคแรกเมื่อ Kick Ass กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดซูเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาอีกมากมาย นำโดย Colonel Stars & Stripes ที่ร่วมมือกับคิกแอสในการปราบปราบเหล่าร้าย แต่แล้วเมื่อ Red Mist กลับมาอีกครั้งที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น The Mather Fucker ที่มีนักฆ่าเป็นพวก ต้องการล้างแค้นและกู้ศักดิ์ศรีของตนเอง ทำให้ Hit Girl ต้องออกมากู้วิกฤติ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องการกวาดล้างกลุ่มฮีโร่หน้ากากที่สร้างความกลาหลไปทั่วเมือง!


กับตัวอย่างใหม่ของ Kick-Ass 2  นี้เป็นเหมือนการขยายตัวอย่างที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมีฉากรุนแรงบ้างตามฉบับของคอมมิก จะเห็นว่าภาคนี้ซูเปอร์ฮีโร่มีการรวมตัวเป็นกลุ่มก้อนอย่างชัดเจน โดยมี Coloonel Stars & Stirpes เป็นผู้นำด้านหนึ่ง และ The Mather Fucker ที่ต้องการล้างแค้น Kick Ass เป็นผู้นำ


สิ่งที่น่าสนใจที่เห็นในตัวอย่างนี้ ก็คือจะมีฉากที่เหล่าฮีโร่รวมตัวกันทำงานการกุศล ทำให้รู้สึกว่าฮีโร่ในเรื่องนี้ทำตัวคล้ายๆ กับงานอาสา แต่ว่าการที่มีมากเกินไป ก็ทำให้ถูกเพ่งเล็งจากภาครัฐที่คิดพวกเขาทำเกินหน้าที่และจะกวาดล้างพวกเขาให้หมด


Kick-Ass 2 กำกับโดย เจฟฟ์ แวดโลว์ ส่วนแมทธิว วอห์น ผู้กำกับภาคแรกรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างเพียงอย่างเดียว หนังนำแสดงโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, โคลอี้ เกรซ โมเร็ทซ์, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์, จิม แคร์รี่ย์ กำหนดเข้าฉายในไทย 22 สิงหาคม นี้่

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Kick-Ass 2 ส่งตัวอย่างใหม่สุดแรงยาวกว่า 4 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook