Man of Steel ภาคต่อจะเป็นหนังซูเปอร์แมน & แบทแมน!

Man of Steel ภาคต่อจะเป็นหนังซูเปอร์แมน & แบทแมน!

Man of Steel ภาคต่อจะเป็นหนังซูเปอร์แมน & แบทแมน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน Comic-Con ประจำปีนี้เลยก็ได้ เมื่อ Warner Bros ได้ประกาศงานสร้างภาคต่อของ Man of Steel ซึ่งมีกำหนดฉายปี 2015

 


อย่างที่ทราบกันว่า หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ DC ที่ถูกสร้างมาเป็นภาพยนตร์แล้วประสบความสำเร็จก็มีเพียง ซูเปอร์แมนใน Man of Steel และ แบทแมนใน The Dark Knight


ทางฝั่ง DC ก็หวังที่จะสร้างหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งตัวเองบ้างทีชื่อ Justice League แต่ปุบปับจะสร้างออกมาเลยโดยที่ซูเปอร์ฮีโร่อีกหลายตัวยังไม่ได้สร้างก็กระไรอยู่ การที่ Warner Bros นำซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสองมารวมกันในหนังเรื่องเดียวกันก่อนก็นับเป็นการเริ่มต้นดีและผมเชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว


โดยภาคต่อของ Man of Steel จะได้ แซ็ค สไนเดอร์ ทำหน้าที่กำกับ และร่วมเขียนบทกับ เดวิด เอส. โกเยอร์ ซึ่งหนังได้ เฮนรี่ คาวิลล์ รับบทเป็นซูเปอร์แมนเช่นเดิม ส่วนผู้ที่จะมาแสดงเป็นแบทแมน ที่ คริสเตียน เบล ประกาศไม่รับบท (ชมข่าวที่นี่) ก็ยังต้องคัดเลือกแสดงกันต่อไปว่าสุดท้ายบทนี้จะไปตกที่ใคร


นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพโลโก้ของ Man of Steel ภาคต่อ ให้แฟนๆ ได้ฮือฮากัน เพราะมันเป็นการรวมสัญลักษณ์ของ ซูเปอร์แมน และ แบทแมนเข้าด้วยกัน



Man of Steel ซูเปอร์แมน & แบทแมน จะเริ่มเปิดกล้องปี 2014 และมีกำหนดเข้าฉายช่วงซัมเมอร์ปี 2015    

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Man of Steel ภาคต่อจะเป็นหนังซูเปอร์แมน & แบทแมน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook