Marvel เผยชื่อ Avengers 2 - The Avengers: Age of Ultron

Marvel เผยชื่อ Avengers 2 - The Avengers: Age of Ultron

Marvel เผยชื่อ Avengers 2 - The Avengers: Age of Ultron
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก DC จะมาปล่อยของในงาน Comic-Con ครั้งนี้กับข่าวเปิดตัวโครงการหนังต่างๆ มากมาย Marvel ที่ถือว่าเป็นผู้นำของหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เมื่อได้เผยชื่อและโลโก้ของภาคต่อหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนรอคอยกับ The Avengers: Age of Ultron




Comic-Con ในครั้งนี้ Marvel ได้นำหนังภาคต่อ 2 เรื่อง ได้แก่ Thor: The Dark World, Captain America: The Winter Soldier, Guardians of the Galaxy มาโปรโมทในงานนี้ และถือเป็นเซอร์ไพรซ์เมื่อ จอส วีดอน ผู้กำกับ The Avengers ภาคสอง ได้ประกาศชื่อภาคต่อและโลโก้ ซึ่งมีชื่อว่า The Avengers: Age of Ultron


และนั่นเท่ากับเป็นการเปิดเผยบอสใหญ่ของภาคนี้คือ อัลตรอน ซึ่งอัลตรอนถือเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งอีกคนหนึ่ง (เรียกเป็นตัวก็ได้) ของทีม The Avengers


อัลตรอน คือหุ่นแอนดรอยด์ (ที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับระบบปฏิบัติการของ Google) ที่ถูกสร้างโดย ดร. เฮนรี่ พีม หรือ Antman ซูเปอร์ฮีโร่อีกตัวที่ Marvel ประกาศงานสร้างไปแล้ว ซึ่งสร้างโดยการจำลองลักษณะของตัวเขาเอง ทำให้อัลตรอนมีอารมณ์ความรู้สึกเหมือนคน แต่ว่าไม่สามารถรับมือกับความแปรปรวนได้ดีเท่ากับคน ทำให้อัลตรอนเกลียดชังคนและหันมาเป็นศัตรูกับคนทุกคน แม้กระทั่งผู้สร้าง ดร. พีม เองด้วย


 


อัลตรอน จัดเป็นศัตรูที่มีพลังสุดแข็งแกร่งและไร้ขีดจำกัดในการพัฒนาความสามารถ มีออกมาหลากหลายรุ่น สามารถต่อสู้ได้ทุกสภาวะอากาศ และด้วยภาค 2 ของ The Avengers เกี่ยวข้องกับ อัลตรอน จึงเป็นคำตอบของคำถาม (ถ้ามีใครถาม?) ว่าทำไมก่อนหน้านี้ Marvel ถึงประกาศสร้าง Antman


The Avengers: Age of Ultron มีกำหนดเข้าฉายพฤษภาคม 2015 ส่วน Antman เข้าฉายพฤศจิกายน 2015

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Marvel เผยชื่อ Avengers 2 - The Avengers: Age of Ultron

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook