The Boxtrolls

The Boxtrolls

The Boxtrolls
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่าง The Boxtrolls



The Boxtrolls เป็นเรื่องราวขำขันที่เกิดขึ้นในชีสบริดจ์ เมืองงดงามในยุควิตอเรีย ที่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องของความมั่งคั่ง ชนชั้น และชีสชั้นเลิศที่หอมหวลที่สุด ภายใต้ถนนก้อนกรวดที่น่ารักนี้เป็นที่อยู่อาศัยของพวกบ็อกซ์โทรลล์ สัตว์ประหลาดน่าเกลียดน่ากลัวที่จะคืบคลานออกจากท่อระบายน้ำในยามค่ำคืนและขโมยสิ่งที่ชาวเมืองหวงแหนที่สุด ซึ่งก็คือลูกๆ และชีสของพวกเขาน่ะเอง อย่างน้อยที่สุด นั่นก็เป็นตำนานที่ชาวเมืองเชื่อมาโดยตลอด แต่จริงๆ แล้ว พวกบ็อกซ์โทรลล์เป็นพวกตัวประหลาดนิสัยแปลกพิลึกอย่างน่ารักที่อาศัยอยู่ในถ้ำใต้ดินเป็นชุมชนใหญ่ และสวมลังกระดาษรีไซเคิลในแบบที่เต่าสวมกระดอง พวกบ็อกซ์โทรลล์ได้เลี้ยงดู เอ็กส์ (พากย์เสียงโดยเฮมป์สเตด-ไรท์) เด็กกำพร้ามนุษย์คนหนึ่งตั้งแต่แบเบาะราวกับเขาเป็นพวกเดียวกันที่อาศัยอยู่ในกองขยะและสะสมขยะเครื่องยนต์กลไกเหมือนกัน เมื่อพวกบ็อกซ์โทรลล์ตกเป็นเป้าหมายของอาร์ชิบัลด์ สแนทเชอร์ (คิงส์ลีย์) พนักงานกำจัดแมลงจอมวายร้าย ที่ตั้งใจจะใช้การกำจัดพวกเขาให้สิ้นซากเป็นตั๋วที่นำไปสู่สังคมชีสบริดจ์ของเขา กลุ่มตัวประหลาดหัวใจงามพวกนี้ก็ต้องอาศัยเด็กที่พวกเขาเลี้ยงดูมาและวินนี (แฟนนิง) เด็กสาวร่ำรวยที่รักการผจญภัย ให้เป็นสะพานเชื่อมทั้งสองโลกเข้าด้วยกัน ท่ามกลางสายลมแห่งการเปลี่ยนแปลง และชีส


ไลก้าและโฟกัส ฟีเจอร์ สองบริษัทเบื้องหลัง ParaNorman ภาพยนตร์อนิเมชันที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ประกาศเริ่มต้นงานสร้าง The Boxtrolls โปรเจ็กต์เรื่องที่สามที่ไลก้าและโฟกัส ฟีเจอร์ส ได้ร่วมงานกัน 


The Boxtrolls เป็นภาพยนตร์อนิเมชันลูกผสมระหว่าง 3D สต็อปโมชันและ CG ที่สร้างจากนิยายแฟนตาซีผจญภัยเบสต์เซลเลอร์ของอลัน สโนว์เรื่อง Here Be Monsters ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยแอนโธนี สตาชชี (ผู้กำกับร่วมภาพยนตร์อนิเมชันยอดนิยม Open Season) และเกรแฮม แอนนาเบล (นักวาดภาพเรื่องราวใน Coraline และ  ParaNorman) และอำนวยการสร้างโดยเดวิด อิชิโอกะและมิสเตอร์ไนท์ ทีมนักพากย์ของเรื่องได้แก่นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เบน คิงส์ลีย์, ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด โทนี คอลเล็ตต์, แอลล์ แฟนนิง (นี่เป็นผลงานเรื่องที่สี่กับโฟกัสของเธอ), ไอแซ็ค เฮมป์สเตด-ไรท์ (Game of Thrones), ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี จาเร็ด แฮร์ริส (Mad Men), ไซมอน เพ็กก์ (Star Trek), นิค ฟรอสท์ (จาก The World’s End ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของโฟกัส), ริชาร์ด อโยเอด (The IT Crowd) และเทรซี มอร์แกน (30 Rock)



 


หนัง : เดอะ บ็อกซ์ โทรลล์ (The Boxtrolls)
ประเภทหนัง : Animation
จัดจำหน่ายโดย : UIP
ผู้กำกับ : รแฮม แอนนาเบล (Graham Annable), แอนโธนี สตาชชี (Anthony Stacchi)
บทประพันธ์ : Here Be Monsters! โดย อลัน สโนว์ (Alan Snow)
ผู้เขียนบท : อีรีน่า บริกนูล (Irena Brignull), อดัม พาวา (Adam Pava)
วันที่เข้าฉาย : 26 กันยายน 2557
นักแสดงนำ : แอลล์ แฟนนิง (Elle Fanning), ไซมอน เพ็กก์ (Simon Pegg), โทนี คอลเล็ตต์ (Toni Collette)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Boxtrolls

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook