หนังสตีฟ จ็อบส์ Jobs ได้กำหนดการฉายในไทยแล้ว!

หนังสตีฟ จ็อบส์ Jobs ได้กำหนดการฉายในไทยแล้ว!

หนังสตีฟ จ็อบส์ Jobs ได้กำหนดการฉายในไทยแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอื่น "เห็น" ในสิ่งที่เป็นไปได้ แต่เขา "ทำ" ในสิ่งที่เป็นไปได้ Jobs”

 

วันทุกนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก สตีฟ จ็อบส์ ผู้ที่เปลี่ยนโลก ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่คนทั้งโลกยอมรับ การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่มนุษย์เป็นอยู่ในทุกวันนี้เป็นฝีมือการผลิกโลกของ  สตีฟ จ็อบส์ และถึงแม้ จอบส์จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่สิ่งที่เขาได้ทิ้งเอาไว้คือการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่าง ที่เป็นประโยชน์ต่อมวลมนุษย์ชาติ


เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมฉายภาพยนตร์ ที่คนทั้งโลกตั้งตารอกับชีวประวัติของ  สตีฟ จ็อบส์  ผ่านนักแสดงที่ใครหลายคนเอ่ยปากชื่นชมฝีมือการแสดงของเขา แอชตัน คุชเชอร์ เขาคือนักแสดงที่สร้างชื่อจากซีรี่ย์และหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปในเดือนกันยายนนี้

 

ตัวอย่าง หนัง Jobs

 


Jobs คือภาพยนตร์ที่สร้างจากประวัติชีวิตของ  สตีฟ จ็อบส์ คือเป็นความท้าทายในการก้าวไปสู่อีกระดับของอาชีพนักแสดง คุชเชอร์ หวังว่า Jobs จะเป็นโปรเจ็คที่พาเขาเข้าไปสู่เส้นทางใหม่ โดยการรับบทเป็น สตีฟ จ็อบส์ เขาพยายามศึกษาทุกแง่มุมของเจ้าพ่อไอที พยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเขา เช่น นิสัยติดการห่อปาก การเดินแบบ จ็อบส์ ไม่เป็นธรรมชาติ ทุกอากัปกริยาจากวิดีโอที่ถูกบันทึกเอาไว้ของจ็อบส์ที่รวมแล้วยาวกว่า 200 ชั่วโมง หรือกระทั่งลดน้ำหนักลงกว่า 20 ปอนด์เพื่อให้มีโครงสร้างเหมือนกัน จนทำให้แอดมิทเข้าโรงพยาบาล คุชเชอร์ อยู่ในคาแร็คเตอร์ตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ และอยู่ในทุกวินาทีของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

Jobs กำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รับส่วนลด 100 บาท สำหรับ 2 ที่นั่ง แค่มี WeChat แล้วตาม Official Account "Major Group"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนังสตีฟ จ็อบส์ Jobs ได้กำหนดการฉายในไทยแล้ว!

Jobs
Jobs
Jobs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook