เผยข้อมูลล่าสุดจากหนัง Guardians of the Galaxy

เผยข้อมูลล่าสุดจากหนัง Guardians of the Galaxy

เผยข้อมูลล่าสุดจากหนัง Guardians of the Galaxy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Comic-Con ที่ผ่านมา ยังมีหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกหนึ่งเรื่องที่ยังไม่ได้นำข้อมูลมาฝากกันครับ กับหนัง Guardians of the Galaxy ที่ในงานนี้ ก็ได้มีภาพงานออกแบบใหม่และข้อมูลหนังเพิ่มเติม


โดยภาพงานออกแบบใหม่นั้น เผยให้เห็น 5 ตัวละครหลักในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ผู้พิทักษ์จักรวาล อันได้แก่ Star-Lord, Gamora, Drax, Groot และ Rocket Raccoon ซึ่งภาพที่เห็นนั้นคือภาพที่ออกมา จากบุคลิกลักษณะของนักแสดงโดยถือเป็นภาพอ้างอิงที่ใช้ในการสร้างหนัง

 

ภาพงานออกแบบ Guardians of the Galaxy

 

นอกจากนี้ยังเผยภาพโลโก้ใหม่ของหนัง 

 

โลโก้ Guardians of the Galaxy


ทีม Guardians of the Galaxy จะประกอบด้วยตัวละครหลัก 5 ตัวครับ ได้แก่ 

สตาร์ลอร์ด หัวหน้าทีมของเกอร์เดียนส์ออฟเดอะแกแล็คซี เป็นลูกชายของพ่อซึ่งเป็นมนุษย์ต่างด้าวและแม่เป็นมนุษย์, แดร็กซ์ จอมทำลายล้างที่มีเป้าหมายคือสังหาร ธานอส, ร็อคเก็ต แรคคูน สัตว์ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมจนฉลาดซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธปืน, กาโมรา นักฆ่าสาว, กรูท มนุษย์ครึ่งต้นไม้

นอกจากนี้ในหนังจะมีฉากปรากฏตัวของธานอส ปีศาจตัวร้าย ที่ออกมาให้เราได้เห็นแล้วในฉากท้ายเครดิตของ The Avenger และเรื่องราวนั้นจะโยงไปสู่เหตุการณ์ที่ใหญ่กว่าใน The Avengers: Age of Ultron 


Guardians of the Galaxy
 กำกับโดย เจมส์ กันน์ (James Gunn) นำแสดงโดย คริส แพรทท์ (Chris Pratt), โซอี้ ซัลดาน่า (Zoe Saldana), เดฟ เบาติสต้า (Dave Bautista), ลี เพช (Lee Pace), ไมเคิล ร็อคเกอร์ (Michael Rooker), คาเรน กิลแลน (Karen Gillan), ไจม่อน ฮูนซู (Djimon Hounsou), เบนนิซิโอ เดล โทโร่ (Benicio del Toro), จอห์น ซี. ไรลี่ย์ (John C. Reilly), เกล็น โครส (Glenn Close) หนังมีกำหนดเข้าฉายสิงหาคมปี 2014

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยข้อมูลล่าสุดจากหนัง Guardians of the Galaxy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook