เผยที่มาของ "อัลตรอน" บอสใน The Avengers: Age of Ultron

เผยที่มาของ "อัลตรอน" บอสใน The Avengers: Age of Ultron

เผยที่มาของ "อัลตรอน" บอสใน The Avengers: Age of Ultron
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศชื่อภาคใหม่ของ The Averngers ที่ใช้ชื่อว่า The Avengers: Age of Ultron ในงาน Comic-Con ก็ได้มีการถกเถียงกันว่า ไฉนตัวร้ายภาคนี้ถึงเป็น อัลตรอน ไม่ใช่ ธานอส ที่ปรากฎตัวออกมาให้เห็นในฉากเครดิตของ The Avengers ซึ่งวันนี้ ทาง จอส วีดอน ผู้กำกับได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับหนังเพิ่มเติมแล้วครับ

 


"ผมมีความตั้งใจที่จะนำเสนออัลตรอนก่อนที่ผมจะทำงานในหนังภาคแรก แต่ผมก็ไม่รู้ว่าถ้าผมจะต้องการทำมันหรือเปล่า แต่สำหรับภาคที่ 2 นี้ มันควรจะเป็นเรื่องของ อัลตรอน เพราะอัลตรอนถือเป็นศัตรูตัวฉกาจที่ไม่มีใครเทียบได้มาหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของผม เขาเป็นใครสักคนที่สามารถสร้างบางสิ่งขึ้นมาได้และเขาเป็นตัวปัญหาของทีมอเวนเจอร์อย่างแท้จริง ซึ่งมันไม่ใช่อะไรที่จะหาได้ง่ายๆ มันไม่เหมือนกับ วัลเจอร์ (ศัตรูของสไปเดอร์-แมน) ที่สร้างความลำบากให้พวกเขาได้เต็มที่เพียง 20 นาที!!


ในส่วนของการกำหนดของอัลตรอน หุ่นจักรกลอันร้ายกาจ ที่ตามความเข้าใจที่แฟนๆ รู้มาจากคอมมิกว่า ผู้ที่สร้าง อัลตรอน ขึ้นมานั้นก็คือ ดร. เฮนรี่ พีม หรือ Ant-Man แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า ในฉบับภาพยนตร์ผู้ที่สร้างจะเป็น โทนี่ สตาร์ก หรือก็คือ Iron Man !!! โดยเกิดจากความไม่ตั้งใจของเขา (หรือมันจะเกี่ยวข้องกับชุดเกราะทั้งหมดที่เขาระเบิดทิ้งไปใน Iron Man 3 !? หรืออาจจะเกี่ยวข้องกับซูเปอร์คอมพิวเตอร์อย่าง จาร์วิส!? อ๊ะ! อัลตรอน คือ จาร์วิส ร่างพัฒนา!?) และด้วยข่าวลือนี้ ก็มีได้มีแฟนๆ ออกแบบโปสเตอร์ Fan Art ออกมา ที่ทำให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น!

 

 


นอกจากนี้ทีม The Avengers จะได้เพื่อนร่วมทีมเพิ่มขึ้นในภาค 2 นี้ อันได้แก่ Scarlet Witch และ Quicksilver ซึ่ง ควิกซิลเวอร์ คือผู้มีพลังความเร็วเหนือมนุษย์ ซึ่งเขาเป็นลูกชายของแม็กนีโต แห่ง X-Men (เพียงแต่ใน The Avengers จะไม่มีการเอ่ยถึงแม็กนีโตครับ เพราะว่าติดเรื่องของลิขสิทธ์ที่ตอนนี้ทาง FOX ถืออยู่ แต่ว่าจะมีการใส่มุขฉลาดๆ เอาไว้ให้แฟนได้รับรู้กันตามขนบของ Marvel Studio หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่อง!) ส่วนของ สการ์เล็ต วิทช์ นั้นเป็นน้องสาวของ ควิกซิลเวอร์ ที่มีพลังเวทย์ อารมณ์ประมาณ Harry Potter ซึ่งนักแสดงที่จะมารับบททั้งสองยังไม่ได้ข้อสรุป

 

 

The Avengers: Age of Ultron มีกำหนดเข้าฉายพฤษภาคม 2015 หากมีอะไรคืบหน้าจะนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยที่มาของ "อัลตรอน" บอสใน The Avengers: Age of Ultron

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook