Top 10 นักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดในปี 2013

Top 10 นักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดในปี 2013

Top 10 นักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดในปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามหัวเรื่องเลยไม่ต้องกล่าวอะไรกันมาก ซึ่งผู้จัดอันดับในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Frobes เจ้าเก่า นิตยสารธุรกิจและการเงินที่ขยันจัดอันดับความรวยของคนให้ชาวโลกได้รู้ว่าตอนนี้ใครรวยที่่สุดในโลกกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งการจัดอันดับนักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดในปี 2013 นั้น เขาเริ่มตั้งแต่ มิถุนายน 2012 สิ้นสุดที่ มิถุนายน 2013


มาดูกันเลยดีกว่า ว่านักแสดงหญิงที่ท่านชื่นชอบติดอันดับกับเขาไหม!


10. จูเลีย โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts) $11 ล้านเหรียญ

จ๊าก!!!!!!!!!!!!!!!! เปิดมาก็ตกใจเลย เจ้บานฉ่ำ ที่ไม่รู้ว่าคนตั้งชื่อหนังจะตั้งว่าบานฉ่ำอะไรนักหนา แต่บ่องตงว่าคิดถึงเธอมาก ที่บอกว่าตกใจในตอนต้นเพราะว่าเธอแทบจะไม่มีงานเลย แต่ยังอุตส่าห์เข้ามาติดอันดับ 10 ได้ ต้องบอกว่า อดีตนักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดอย่างเธอ ยังไว้ลายจริงๆ


9. มิล่า คูนิส (Mila Kunis) $11 ล้านเหรียญ

หลงรักเธอเลยกับหญิงสาวที่ถูกพ่อมดออซหลอกจนเป็นแม่มดร้าย (เสียของจริงๆ) ใน Oz: The Great and Powerful เธอเป็นนักแสดงที่มีดวงตาเย้าหยวน การแสดงก็พอไหว แต่เสียอย่างถ้าเธอจะไต่อันดับขึ้นกว่านี้ เธอก็ต้องเลือกงานให้ดีกว่านี้ แต่ดูผลงานของเธอในปีหน้าแล้ว... ก็ไม่หวังน่ะ!


8. นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) $14 ล้านเหรียญ

จะนิยามเธออย่างไรดีละ นางเอกลิเกอวกาศ นักลีลาศจิตหลอน หรือตัวถ่วงของเทพเจ้าธอร์ ห๊ะ!! อย่างไรก็ตามเธอก็เป็นที่นักแสดงหญิงดีกรีออสการ์ ที่ส่วนตัวแล้วรักเธอเป็นพิเศษ และรอดูน่ะกับ Thor: The Dark World


7. แซนดร้า บูลล็อค (Sandra Bullock)  $14 ล้านเหรียญ

นักแสดงสวยแปลก ที่บอกแบบนี้เพราะบางเรื่องเธอไม่ขึ้นกล้องเอาเสียเลย ในปีนี้เธอมีหนังฮิตเซอร์ไพรซ์ไปแล้วอย่าง The Heat แต่กับ Gravity หนังโชว์เหนืออีกครั้งของ อังฟองโซ่ ควารอน ที่เธอประกบกับ จอร์จ คลูนี่ย์ ก็น่าติดตามเหลือเกินว่าจะทำได้ดีแค่ไหน ไม่ได้ห่วงการแสดงของเธอน่ะ แต่ห่วงเรื่องรายได้ของหนังต่างหาก!


6. ชาร์ลิซ เธรอน (Charlize Theron)  $15 ล้านเหรียญ

นับว่าเธอมีปี 2012 ที่ดี จากหนัง Prometheus กับ Snow White and the Huntsman ที่หนังทำรายได้ทั่วโลกได้เยอะ ส่งผลให้เธอติดอันดับนี้ แต่ปีนี้อย่าหวังว่าจะได้เห็นเธอบนจอหนัง แต่อย่าบ่นว่าคิดถึง! เพราะเธอจะกลับมาเจอเราอีกในปีหน้าถึง 4 เรื่องรวด เออ...ถ้าหนังไม่เลื่อนฉายน่ะ!


5. เอ็มม่า สโตน (Emma Stone) $16 ล้านเหรียญ

เอ็มม่า สโตน ชื่อนี้เริ่มติดหูคนดูหนังมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วจากการเป็นหวานใจของสไปดี้ใน The Amazing Spider-Man แต่กับ The Amazing Spider-Man 2 จะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอหรือเปล่าน่ะ อยากดูไวไวจัง


4. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) $20 ล้านเหรียญ

ถือเป็นนักแสดงอีกคนที่สวยไม่สร่างเลย กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่แม้ว่านักดูหนังชาวไทยจะไม่ค่อยได้ดูหนังเธอแล้วในช่วงหลังๆ ! แต่การติดอันดับ 4 ก็บอกว่า เธอก็ยังงานเข้าอยู่น่ะ!!


3. คริสเท็น สจ็วร์ต (Kristen Stewart) $22 ล้านเหรียญ

อื้อฉาวข้ามปีจากข่าวการนอกใจหนุ่มหล่อ โรเบิร์ต แพตทินสัน แต่ว่าเรื่องรายได้การทำเงินของเธอยังสามารถมาอยู่ที่อันดับ 3 ได้ แต่ล่าสุดด้วยกรณีฉาวโฉ่ก็ทำให้งานของเธอหดหาย ก็น่าสนใจว่าปีหน้าเธอจะติดอันดับไหมและได้ที่เท่าไหร่? จะว่าไปเธอก็เป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่จะนอกใจแฟนน่ะ ว่าเอาเข้าจริงแม้เราจะเข้าในว่าสังคมตะวันตกเอาโอเพ่น แต่กรณีนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่มีใครปลื้มกับพฤติกรรมแบบนี้หรอกน่ะ!


2. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) $26 ล้านเหรียญ

แม้จะมีดีกรีเป็นถึงนักแสดงนำหญิงออสการ์ปีล่าสุดจาก Silver Linings Playbook แต่ ลอว์เรนซ์ ก็ไม่ใช่นักแสดงที่เวทีรางวัลรักเท่าไหร่ แต่แฟนบอยแฟนเกิร์ลทั่วโลกต่างก็รักเธอ ปีนี้เราก็จะได้ดู The Hunger Games: Catching Fire ที่มีแววกวาดเงินมหาศาล ด้วยหน้าตาและฝีมือทางการแสดงอันเป็นเลิศนี่คือ ว่าที่ดาวค้างฟ้าดวงใหม่ของฮอลลีวู้ด ที่รอขึ้นแท่นตำแหน่งอันดับ 1 ในทุกเวทีนับจากนี้


1. แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie) $33 ล้านเหรียญ

เดี๋ยวนี้ต้องเรียกเธอว่า "หญิงแกร่ง หัวใจเพชร" ไปแล้ว จากการที่เธอยอมสละเต้านม เอกลักษณ์ของผู้หญิงออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นมะเร็ง เพื่อจะได้อยู่กับลูกๆ และสามีสุดหล่ออย่าง แบรด พิตต์ ต่อไป ด้วยความสวยทั้งภายนอกและภายนอก เธอสมบูรณ์แบบที่สุดแล้วกับอันดับ 1 นี้ แม้เธอจะห่างหายจากการแสดงไปตั้งแต่ปี 2011 จากการให้เสียงใน Kung Fu Panda: Secrets of the Masters แต่แฟนๆ ได้หายคิดถึงเธอแน่กับผลงานล่าสุด Malficent ที่จะเข้าฉายในปีหน้านี้ 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Forbes.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Top 10 นักแสดงหญิงทำเงินสูงสุดในปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook