ถ้าซูเปอร์ฮีโร่มี IG เขาจะโพสรูปอะไร?

ถ้าซูเปอร์ฮีโร่มี IG เขาจะโพสรูปอะไร?

ถ้าซูเปอร์ฮีโร่มี IG เขาจะโพสรูปอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอพ Instagram หรือ IG แอพแชร์ภาพชื่อดัง ที่ใครๆ ต่างก็ใช้ ไม่ว่าจะเป็นดาราไทย ดาราฮอลลีวู้ด ศิลปินนักร้อง ต่างก็มักจะถ่ายภาพและแชร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน 

 

แล้วคนดังอย่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ละ ถ้าเขามี IG เขาจะโพสรูปประมาณไหน วันนี้เรามีภาพมาให้ดูกัน

 

เริ่มต้นที่พี่แมงมุมขยุ้มหัวใจกันก่อน กับ Spider-Man ด้วยความสามารถในการไต่ตึกและมีฝีมือด้านการถ่ายภาพ เพราะรับหน้าที่ทำข่าวตัวเอง! ก็เลยได้ภาพมุมพิเศษที่คงไม่มีใครหาได้แบบนี้

 

 

มาต่อกันที่พี่ซุปของเราที่เพิ่งมีหนังอย่าง Man of Steel ไป ก็แน่นอนละ ต้องไม่พ้นภาพโชว์เหนือของพี่แก ที่สามารถบินไปไหนก็ได้ในโลก ก็เลยถ่ายภาพที่ไม่ต่างจากภาพที่ได้จากดาวเทียมเลย!

 

 

สำหรับซูเปอร์ฮีโร่สุดดราม่าอย่าง Batman ที่หนังแต่ภาคเรียกได้ว่าคนดูต้องปวดขมับกับชีวิตอันขมขื่นและมุมมืดทางความคิด แต่ว่าโพสภาพ IG ได้โดนใจคนที่ชอบอะไรล้ำๆ กับ ภาพมอเตอร์ไซค์ที่คงไม่มีเด็กแว๊นคนไหนอยากไปแข่งซิ่งกับพี่เขาแน่นอน!

 

มาถึงบุคลิกที่นิยามตัวเอง ว่า อัจฉริยะ เพลย์บอย มหาเศรษฐี อย่างโทนี่ สตาร์ก หรือ Iron Man ที่แม้จะพังชุดเกราะไปหมดแล้ว แต่ความรวยของแกยังเหลือเฟือ ก็ต้องอวดโอ่กันสักหน่อยภัยภาพนั่งชิวๆ บนโซฟา 

 

 

 

สุดท้าย กับพี่เทพ! เทพจริงๆ ก็เขาเป็นถึงเทพเจ้าสายฟ้า Thor ที่ภาพของเขาใน IG ถือว่าล้ำทะลุมิติส่งตรงมาจากแอสการ์ด บ้านเกิดเมืองนอนของพี่เทพ ที่ตอนนี้ความเร็วของเน็ตของแอสการ์ดคงจะเป็น 10G กันแล้ว ไม่งั้นส่งเข้า IG บนโลกไม่ได้หรอก!!

 

 

ว่่าแต่ หากมีใครถามว่าแล้ว Captain America หรือ Hulk ไม่มีภาพ IG เหรอ ก็คงต้องแสดงความเสียใจด้วย เพราะพี่กัปตันเรายังมึนกับยุค 3G ไม่หาย ตอนนี้แกยังหัดเล่นซัมซุงฮีโร่อยู่เลย ส่วนจอมพลังฮัลค์ก็ได้ยินมาว่าเขาจะไม่พกมือถืออีกแล้ว เพราะล่าสุดเพิ่งจะทำมือถือเครื่องที่ 18 พังไปหมาดๆ !!! 


ขอบคุณภาพจาก Comediva

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ถ้าซูเปอร์ฮีโร่มี IG เขาจะโพสรูปอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook