โปสเตอร์ Thor: The Dark World รวมทุกตัวละคร

โปสเตอร์ Thor: The Dark World รวมทุกตัวละคร

โปสเตอร์ Thor: The Dark World รวมทุกตัวละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ในงาน Comic-Con ซึ่งหนัง Thor: The Dark World ได้ไปที่งานนี้ และได้มีการส่งตัวอย่างใหม่ออกมา (ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีฉบับออนไลน์ออกมาครับ) พร้อมกับภาพงานออกแบบโปสเตอร์ตัวใหม่

 

โปสเตอร์ Thor: The Dark World ในงาน Comic-Con

 


แต่วันนี้ทาง Disney ก็ได้ส่งโปสเตอร์ทางการของหนัง Thor: The Dark World  หรือมีชื่อภาษาไทยว่า ธอร์: โลกาทมิฬ ออกมาแล้ว โดยเป็นภาพรวมตัวละครเด่นๆ ทุกตัว ที่จะปรากฎในภาค 2 นี้  ซึ่งเป็นที่ฮือฮากันพอสมควร เพราะมันเหมือนกับโปสเตอร์ฉบับสุดท้ายของ Iron Man 3 ที่คาดว่าทีมงานที่ออกแบบโปสเตอร์นี้น่าจะเป็นทีมงานชุดเดียวกัน!

 

โปสเตอร์ทางการ หนัง Thor: The Dark World 

 

โปสเตอร์ หนัง Iron Man 3

 


Thor: The Dark World  ธอร์ต้องเผชิญการรุกรานจากดาร์คเอลฟ์ที่นำโดย เมลคิธ แห่งสวาร์ทาล์ฟเฮม ที่แม้แต่โอดินและกองทัพแห่งแอสการ์ดก็มิอาจเอาชนะได้ ทำให้อาณาจักรทั้ง 9 และโลกอยู่ในอันตราย แต่แล้วเขากลับพบว่าปัจจัยสำคัญในการจัดการปัญหาก็คือ เจน ฟอสเตอร์ สตรีชาวโลกคนรักของเขา และนั่นเป็นเหตุทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย และอีกหนึ่งปัจจัยในการแก้ปัญหาครั้งนี้ ก็คือ โลกิ น้องชายตัวร้ายของเขา ที่ก่อเรื่องไว้ใน The Avengers จนถูกคุมขังอยู่ในคุกแห่งแอสการ์ด!


ในส่วนของตัวอย่างใหม่ของหนัง Thor: The Dark World  นั้นจะมีให้ชมในสัปดาห์หน้าในวันที่ 7 สิงหาคม ตามเวลาของอเมริกา ซึ่งอาจจะเป็นตัวอย่างฉบับที่เผยแพร่ในงาน Comic-Con ที่ผ่านมา


Thor: The Dark World  กำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ (Alan Taylor) นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman), ทอม ฮิดเดิลตั้น (Tom Hiddleston), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgard), ไอดริส อัลบ้า (Idris Elba), คริสโตเฟอร์ แอ็คเคิลตั้น (Christopher Eccleston), แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ (Anthony Hopkins) กำหนดเข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โปสเตอร์ Thor: The Dark World รวมทุกตัวละคร

Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
Thor: The Dark World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook