รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แฮฟเอกู๊ดดรีม” แกะกล่องรายการใหม่รับสิงหาคม


“คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” ขอร้อง..อย่าหยุดร้อง!



บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด เปิดตัวรายการใหม่ Killer Karaoke (คิลเลอร์ คาราโอเกะ) รายการแข่งขันร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร(อยาก)เหมือน ซึ่งเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ ล่าสุด“แฮฟเอกู๊ดดรีม”ได้นำเข้ามาทำในแบบฉบับของประเทศไทย โดยใช้ชื่อและสโลแกนแสนเก๋ว่า Killer Karaoke Thailand “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” ประเดิมเทปแรก วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 56 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 Killer Karaoke (คิลเลอร์ คาราโอเกะ) รายการสำหรับผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลง และมีความสามารถในด้านการร้องเพลงบวกกับความกล้า เพื่อจะพิสูจน์ให้รู้ว่า หน้าตา และท่าเต้น ไม่สำคัญไปกว่าใจ เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามหยุดร้องเพลงโดยเด็ดขาด ที่งานนี้ “หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์” ผู้บริหารคนเก่งแห่ง “แฮฟเอกู๊ดดรีม” ได้ให้คำจำกัดความสั้นๆสำหรับรายการไว้ว่า “หน้าตาเราไม่เน้น การเต้นไม่มีผล แต่รายการนี้เราเน้นใจล้วนๆ”

 

 


โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีผู้เข้าแข่งขัน 6 คนแวะเวียนเปลี่ยนกันมาสู้กันแบบตัวต่อตัวผ่านเกมส์การแข่งขันที่สลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผู้เข้าแข่งขัน 3 คนเท่านั้นที่จะมีสิทธิผ่านเข้าสู่รอบแจ็คพอต และเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะพิสูจน์ให้เรารู้ว่า ความรักในการร้องเพลงบวกกับใจที่เข้มแข็งอย่างแท้จริง ถึงจะมีโอกาสได้รับเงินรางวัลสูงสุด 1 แสนบาท และเพื่อจะให้รายการออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด “แฮฟเอกู๊ดดรีม”จึงดึง “ชาคริต แย้มนาม” มาพลิกคาแรคเตอร์ สลัดคราบพิธีกรมาดหล่อเนี้ยบมาเป็นพิธีกรมาดกวน เพื่อนั่งแท่นพิธีกรของรายการ คู่กับตลกอารมณ์ดี “บอล เชิญยิ้ม” ที่จะมาเพื่อเพิ่มสีสัน อีกทั้งยังเรียกเสียงฮาให้แก่รายการมากขึ้น และด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างของทั้งคู่ จึงเป็นส่วนผสมที่“แฮฟเอกู๊ดดรีม”มองว่าเหมาะสม เพื่อทำให้ Killer Karaoke Thailand “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” ออกมาลงตัวที่สุด

 


รูปแบบของรายการสุดเสียวนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ใครจะเป็นผู้พิชิตเงินแสนได้เป็นคนแรก ติดตามชมได้ในรายการ Killer Karaoke Thailand “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี แล้วพบกัน!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook