จัดชุดใหญ่กับเบื้องหลังแรกจาก Transformers 4

จัดชุดใหญ่กับเบื้องหลังแรกจาก Transformers 4

จัดชุดใหญ่กับเบื้องหลังแรกจาก Transformers 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Transformers 4 กำลังอยู่ในระหว่างเร่งถ่ายทำเพื่อให้ทันกำหนดฉายกลางปี 2014 ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพพร้อมกับคลิปเบื้องหลังชุดใหญ่ออกมาให้ได้ชมกัน


ซึ่งหนัง Transformers 4 ขณะนี้กำลังถ่ายทำอยู่ที่ดีทรอยต์ ซึ่งตั้งอยุ่ในรัฐมิชิแกน โดยเป็นการออกแบบฉากให้คล้ายกับอยู่ในเมืองจีน โดยเป็นฉากที่เมืองกำลังถูกโจมตีจากเหล่าหุ่นทรานสฟอร์เมอร์ส ซึ่งน่าจะเป็นฉากใหญ่ฉากหนึ่งในหนัง

 


และหากสังเกตจะเห็นว่า มาร์ค วอห์ลเบิร์ก พระเอกของเรื่องมีอาวุธลักษณะคล้ายดาบสะพายอยู่ที่บ่าที่ต้องเคยปกป้อง ซึ่งคาดกันว่าเป็นดาบของ Drift ตัวละครใหม่ฝ่ายออโต้บ็อต ซึ่งดูๆ ไปก็คล้ายกับ 3 ภาคที่ผ่านมา ที่พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย ไชอา ลาบัฟ ต้องทำหน้าที่ในการพิทักษ์ไอเทมพิเศษบางอย่างที่มีผลต่อศึกสงครามระหว่างออโต้บ็อตและดีเซฟติค่อนที่กำลังเกิดขึ้น!

 


นอกจากนี้ยังมีภาพของบัลเบิลบีในคราบของรถ Chevrolet Camaro 2014 ที่ดูหรูหราและเท่ทีเดียว ซึ่งภาพทั้งหมดสามารถชมได้ที่แกลลอรี่ใต้บทความ!


Transformers 4 กำกับโดย ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) นำแสดงโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor), นิโคล่า เพลท์ส (Nicola Peltz), เคลซี่ย์ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer), ที. เจ. มิลเลอร์ (T. J. Miller), โซเฟีย ไมเลส (Sophia Myles), หลี่ ปิงปิง (Li Bingbing), สแตนลี่ ทุชซี่ (Stanley Tucci), ฮัน เกิง (Han Geng), ทีทัส เวลลิเวอร์ (Titus Welliver)


Transformers 4 มีกำหนดเข้าฉายปลายเดือนกรกฎาคม 2014

 คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 (1)

 

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 (2)

 

คลิปเบื้องหลัง Transformers 4 (3)

>> ตัวอย่างหนัง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 <<

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ จัดชุดใหญ่กับเบื้องหลังแรกจาก Transformers 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook