หนัง Bourne ภาคต่อยังมี เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็นพระเอก

หนัง Bourne ภาคต่อยังมี เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็นพระเอก

หนัง Bourne ภาคต่อยังมี เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็นพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังยอดจารชน อย่าง The Bourne ที่ถูกสร้างออกมาแล้วถึง 4 ภาค ได้แก่ The Bourne Identity (2002), The Bourne Supremacy (2004) และ The Bourne Ultimatum (2007) ที่รับบทนำโดย แมตต์ เดม่อน (Matt Damon) ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่กับภาค 4 The Bourne Legacy ที่รับบทโดย เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner) กลับไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่คิด

 


จนหนังสายลับ The Bourne อยู่ในสภาพลูกผีลูกคน แต่ทาง Universal Pictures ก็ยังเชื่อมั่นในหนังสายลับเรื่องนี้ จึงเริ่มเดินหน้าโครงการหนังต่อไป โดยได้ แอนโธนี่ เพ็คแฮม (Sherlock Holmes) มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยที่เรื่องราวในภาคต่อยังมีตัวเดินเรื่องอย่าง แอรอน ครอส ซึ่งผู้รับบทก็ยังเป็น เจเรมี่ เรนเนอร์ เช่นเดิม


ซึ่งจริงๆ แล้วหนัง The Bourne  ภาคต่อ ผู้อำนวยการสร้าง แฟรงค์ แมร์แชล (Frank Marshall) ต้องการให้มีตัวละคร แอรอน ครอส ของ เจเรมี เรนเนอร์ และ เจสัน บอนด์ ของ แมตต์ เดม่อน อยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า แอนโธนี่ เพ็คแฮม จะสามารถเขียนบทให้ทั้งสองมาอยู่ด้วยกันได้ไหม

 


อนึ่ง แมตต์ เดม่อน เคยถูกวางตัวให้เล่นใน The Bourne Legacy แต่ว่าเมื่อมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ พอล กรีนแกรส (Paul Greengrass) มาเป็น โทนี่ กิลรอย (Tony Gilroy) ทำให้เขาถอนตัวออกจากโครงการเช่นเดียวกัน และเงื่อนไขในการกลับมารับบทเจสัน บอนด์ อีกครั้งของเขาก็คือการให้ พอล กรีนแกรส กลับมาทำหนังเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า เราจะได้เห็น แอรอน ครอส และ เจสัน บอร์น ในหนัง Bourne  ด้วยกันหรือเปล่า?

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนัง Bourne ภาคต่อยังมี เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็นพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook