สน ตามง้อขอให้ แป้ง เปลี่ยนใจไม่ไปเมืองนอก

สน ตามง้อขอให้ แป้ง เปลี่ยนใจไม่ไปเมืองนอก

สน ตามง้อขอให้ แป้ง เปลี่ยนใจไม่ไปเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวใจเรือพ่วง ตอนที่ 20(อวสาน) ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"แพท" ตัดสินใจทิ้ง "พีท" เพื่อไปเที่ยวรอบโลก

           หลังผ่านเรื่องร้ายๆ ด้วยกันมาได้ ในที่สุดแพท(แป้ง- อรจิรา)ก็ตัดสินใจว่าจะออกไปตามความฝันของตนที่หายไปด้วยการไปท่องเที่ยวทั่วโลก สุดท้ายพีท(สน ส่งไพศาล)จะทำให้แพทเปลี่ยนใจได้หรือไม่ ? ตามลุ้นต่อได้ในละคร "หัวใจเรือพ่วง" ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5

หัวใจเรือพ่วง(อวสาน)หัวใจเรือพ่วง(อวสาน)

 

เรื่องย่อ หัวใจเรือพ่วง

 

*********************

 

รายการ นอกรอบ

 

"วงละอองฟอง"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

            "นอกรอบ" พฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ วง"ละอองฟอง" กับคอนเสิร์ตแรกของพวกเค้าในรอบ 18 ปี "ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ Size S" อยากรู้งานนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาฝากแฟนๆ บ้าง ห้ามพลาด เวลา 17.55 น. ทางช่อง 5

 

*******************

 

รายการ ครอบครัวขำ

 

รายการ ครอบครัวขำรายการ ครอบครัวขำ

            "ครอบครัวขำ" พฤหัสบดีนี้ พบกับ 2 สาวเซ็กซี่ดูโอคู่ใหม่วง "เจลีช" เจแอน-พรสุดา และ ลิช่า-อาทิตราบริสุทธิ์ เจ้าของซิงเกิ้ล "ช่วยมาทำให้หายคิดถึง" ที่ต้องมาผจญความฮากับแก๊งค์ "ครอบครัวขำ" จะฮากระจายขนาดไหน? ห้ามพลาดพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3

 

 

 

******************

 

"สน-แป้ง" นำทีม!! เฮปิดกล้อง "หัวใจเรือพ่วง" กลางเขาใหญ่

หัวใจเรือพ่วงหัวใจเรือพ่วง 

           หลังเหน็ดเหนื่อยถ่ายทำกันมานานกว่า 5 เดือนเต็ม ล่าสุดละครรักร่วมสมัย "หัวใจเรือพ่วง" จากค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ได้ฤกษ์ปิดกล้องแล้ว โดยงานนี้ 2 ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน จันทรสิริ และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ นำทัพเหล่านักแสดงนำในเรื่อง อาทิ สน ส่งไพศาล, แป้ง-อรจิรา, ยิปซี-คีรติ, สิงโต-สหรัฐต์, แกรนด์-พรรณวรท, ดา-ชฎาพร, ปลาวาฬ-อชิรวิชช์, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์, แจง-วราพรรณ, จั๊กกะบุ๋ม เชิญญยิ้ม ชักภาพถ่ายรูปที่ระลึกกันสนุกสนานที่เดอะบลูม บาย ทีวีพูล เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook