“พีช” คลิปหลุด!! ว่อนโรงเรียน “มาร์ช” นัด "ตั้ว" เคลียร์ปัญหาแน่น อก

“พีช” คลิปหลุด!! ว่อนโรงเรียน “มาร์ช” นัด "ตั้ว" เคลียร์ปัญหาแน่น อก

“พีช” คลิปหลุด!! ว่อนโรงเรียน “มาร์ช” นัด "ตั้ว" เคลียร์ปัญหาแน่น อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"พีช" ของขึ้น!! คลิปหลุด!! ว่อนโรงเรียน "มาร์ช" แน่น-อก เคลียร์ปัญหาว้าวุ่น

 

 

เดินทางมาถึงช่วงท้ายๆของ ละครซีรี่ส์ วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น หลายคนที่คอยติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่นตั้งแต่ตอนแรก ก็คงจะแอบใจหายไปตามๆกัน เพราะเหลือเพียงไม่กี่ตอน เรื่องราววุ่นๆของเหล่าวัยว้าวุ่นก็จะใกล้อำลาจอ เสาร์นี้ 10 ส.ค.56 มาลุ้นกันต่อกันในตอน 12 โกรทฮอร์โมน (Growth Hormones) "ฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต" ว่าจะเข้มข้นขนาดไหน

 

 

โดยเป็นฉากที่ หลังจากเปิดเทอมใหม่ สมาชิกวงดนตรี See Scape ก็ได้รับข่าวดี ว่าเป็นวงที่ผ่านการคัดเลือก จะได้ขึ้นไปเล่นบนเวทีคอนเสิร์ต Big Mountain Festival งานนี้ทำเอาหนุ่ม ต้า (กันต์)  ถึงกับดีใจสุดขีด เพราะจู่ๆก็ได้โอกาสครั้งสำคัญในชีวิต รวมถึง เต้ย (ปันปัน) ที่พอได้รู้ข่าวก็ยินดีไปด้วย ในที่สุดทั้งคู่ปรับความเข้าใจ และกลับมาเป็นเพื่อนกันได้เหมือนเคยอีกครั้ง

 



เช่นเดียวกับ ขวัญ (แพทตี้) และสไปรท์ (เก้า) ที่กลับมาสนิทกันมากกว่าเดิม  ส่วน ภู (มาร์ช) หลังจากที่ปล่อยให้ค้างคาใจกันมานานจนแน่นอก!! ก็ถึงเวลาที่ต้องสะสางกับ ธีร์ (ตั้ว) ให้ชัดเจนเสียที

 

 

ด้าน หมอก (ไมเคิล) มีเวลาได้พูดคุยกับ ขวัญ มากขึ้นจากการที่ไปช่วยทำหนังสือรุ่น แต่ ขวัญ ก็ยังคงไม่คุยกับ วิน อีกเลย จนกระทั่ง ครูอ้อ (เมย์) จัดงานปาร์ตี้ติวภาษาอังกฤษกับเพื่อนต่างชาติของครูแบบกันเอง และชวนเหล่านักเรียนมาติวถึงที่บ้าน  

 

 

สถานการณ์บางอย่างเลยทำให้ วิน กับ ขวัญ ต้องอยู่ในที่เดียวกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็ยิ่งบีบให้ความอึดอัดนั้นปะทุหนักขึ้นจน เจียนระเบิด และสุดท้ายแล้ว ด้วยความเมามายในงานปาร์ตี้ ก็ทําให้ วิน พลาดพลั้งทําอะไรบางอย่างที่ไมน่าให้อภัยลงไปจนได้ แถมยังมีคลิปว่อนไปทั่วโรงเรียนนาดาวบางกอก ทำเอา วิน ถึงกับของขึ้นเมื่อรู้ข่าว!!  

 

 

เรื่องราวจะบานปลายขนาดไหน และปมต่างๆจะคลี่คลายไปได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามและร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเขา ก้าวข้ามผ่านความว้าวุ่นนี้ไปให้ได้ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลา 22.00 น. ทางช่องวัน 

 

วัยว้าวุ่น สดที่นี่

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “พีช” คลิปหลุด!! ว่อนโรงเรียน “มาร์ช” นัด "ตั้ว" เคลียร์ปัญหาแน่น อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook