The To Do List

The To Do List

The To Do List
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราเชล บิลสัน  อาสาเทรน  ออบรี้ พลาซ่า เซ็กซี่ ขยี้หัวใจ

ทำ หนุ่ม ๆ ฮอร์โมน กระฉูด ใน The To Do List  ( งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์ )



The To Do List 
  งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์ ภาพยนตร์สำหรับวัยฮอร์โมนกระฉูด ที่ได้ 2 สาวร้อน ราเชล บิลสัน ( Jumper ) และ ออบรี้ พลาซ่า ( Safety Not Guaranteed ) มานำแสดง  ด้วยกระแสความแรงของภาพยนตร์ที่พูดถึงเนื้อหาที่โดนใจวัยรุ่น ที่ว่าด้วยเรื่อง สาวมั่นเรียนเก่ง แบรนดี้ ( ออบรี้ พลาซ่า )  ที่ยังคงความเวอร์จิ้น อยู่  โดยเธอมีความตั้งใจที่จะฟิเจอริ่งกับหนุ่มในฝันก่อนเข้ามหา’ลัย  ให้ได้  แต่ก่อนที่จะได้หนุ่ม ๆ มาเป็นของตัวเอง เธอต้องเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มเสียก่อน โดยเทรนเนอร์จะมาสอนเทคนิคอยหนุ่มแบบเซ็กซี่เต็มขั้นก็คือ แอมเบอร์ (ราเชล บิลสัน ) พี่สาวของเธอเอง  โดยฉากนี้ แบรนดี้ จะต้องถูกถอดแว่น แต่งหน้า เสริมบรา และแต่งสั้น เพื่อให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มขั้น “ ฉันคิดว่าแบรนดี้นึกดูถูกพี่สาวของเธออยู่หน่อยๆ แบรนดี้คือนักเรียนตัวอย่าง ซึ่งทำให้เธอคิดว่าตัวเองเหนือกว่า แต่เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ พี่สาวนั้นเก่งกว่าเธออย่างเห็นได้ชัด ฉันชอบลักษณะความสัมพันธ์แบบนี้ ทำให้นึกถึงน้องสาวตัวเอง และออบรี้ พลาซ่า ก็แสดงได้สุดยอดเธอแสดงฉากเซ็กซี่ได้ขำแบบหน้าตายจริง ๆ ” ราเชล บิลสัน เผยถึงการแสดงใน  The To Do List  งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์


The To Do List   (เดอะ ทู ดู ลิสต์)   เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย แม็กกี้ แครีย์   เจ้าแม่ดราม่าที่เชี่ยวชาญการเขียนบทชีวิตรักอนลวน ของเหล่าวัยรุ่น  และนอกจากนักแสดงสวย ฮา หน้าตาย อย่าง ออบรี้ พลาซ่า แล้ว หนังยังรวมเอานักแสดงหนุ่มสาวมาร่วมกันสร้างสีสันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เรเชล บิลสัน  แอนดี้ แซมเบิร์ก และ คลาร์ค เกร็ก จาก ดิ อเวนเจอร์

 

ตัวอย่าง หนัง The To Do List 

 

MV - That's What I like : OST " The To Do List 


หนัง : งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์ (The To Do List)
ประเภทหนัง : Comedy
จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
ผู้กำกับ : แม็กกี้ แครีย์
ผู้เขียนบท : แม็กกี้ แครีย์
วันที่เข้าฉาย : 15 สิงหาคม 2556
ความยาวหนัง : 103 นาที
นักแสดงนำ : อับบี้ พลาซ่า (Aubrey Plaza), จอห์นนี่ ซิมมอนส์ (Johnny Simmons), บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader), ราเชล บิลสัน (Rachel Bilson), คลาร์ก เกร็กก์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The To Do List

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook