เปิดตัวหนัง First Love เผยรักแรกของ 'เจมส์ จิ'

เปิดตัวหนัง First Love เผยรักแรกของ 'เจมส์ จิ'

เปิดตัวหนัง First Love เผยรักแรกของ 'เจมส์ จิ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำได้ไหม“รักครั้งแรก”ของคุณเกิดขึ้นเมื่อไหร่?


แต่สำหรับผู้ชายคนนี้รับรองได้ว่าต้องโดนใจสาวๆทั่วประเทศอย่างแน่นอน สหมงคลฟิล์ม และจังหวัดพิษณุโลกขอพาคุณย้อนกลับไปสู่ห้วงเวลารักครั้งแรกของผู้ชายที่น่ารักน่ากอดที่สุดใน 3 โลก และเป็นผู้ชายที่ Hot ที่สุดในนาทีนี้ อย่าง เจมส์ จิ หรือ จิรายุ ตั้งศรีสุข ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง First Love (เฟิร์สเลิฟ) พร้อมเปิดตัวสาวสวยที่เป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมด ในวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ. ชั้น 7 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมากที่มาให้กำลังใจและมาร่วมเชียร์ภาพยนตร์รักโรแมนติก-คอมิดี้เรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม และพอพิธีกรกล่าวเชิญผู้กำกับและนักแสดงนำขึ้นมาพูดคุยบนเวที ซึ่งนำโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มาในชุดตีมสีฟ้า-ขาวสดใสยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มาให้กำลังใจกันแบบสนั่นลั่นฮอลล์ชั้น 7 ของโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์กันเลยทีเดียว  


และที่เด็ดสุดมาคราวนี้เจมส์ จิเปิดตัวสาวปริศนาที่เป็นรักครั้งแรกอย่างสายเอี๊ยม กีรติกา สว่างแจ้ง ให้พี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับได้รู้จักพร้อมด้วยผู้ก่อร่างสร้างรักอย่าง พิทักษ์ ปานเปรม ผู้กำกับ และบัณฑิต ทองดี  โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงที่มาของโปรเจ็ค เรื่องราวความสนุกสนานของภาพยนตร์แล้ว เจมส์ จิ เอาใจแฟนๆควงสายเอี๊ยมปล่อยลีลาการเต้นลีลาศโชว์สเต๊ปความหวานนอกจอแบบสดๆเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนชมภาพยนตร์กันจริงๆในวันที่ 12 กันยายนนี้อีกด้วย 

 

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของผู้กำกับและนักแสดงนำของภาพยนตร์ ร่วมกับผู้บริหารและพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นท่านรองบุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก (ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม), คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่ปรึกษาของภาพยนตร์ และคุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ มาร์เกตติ้ง ไดเรคเตอร์บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกัน งานนีบอกได้คำเดียวว่าอิ่ม ชุ่มชื่นหัวใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว 

เตรียมพบกับรักครั้งแรกของ เจมส์ จิรายุ และผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของทั้งคู่ได้ในภาพยนตร์เรื่อง First Love (เฟิร์สเลิฟ) 12 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัวหนัง First Love เผยรักแรกของ 'เจมส์ จิ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook