Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo

Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo

 Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนิเมชั่นไซไฟที่ถูกขนานนาม

"One of the greatest anime of all time"

การมาของ มหากาพย์แอนิเมชั่น-ไซไฟ ระดับตำนาน

ภาคล่าสุด Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo


เรื่องราวในภาคนี้ดำเนินต่อจากภาค 2.0  มันเป็นเหตุการณ์ที่ล่วงเลยมาแล้ว  14  ปี!   'อิคาริ ชินจิ'   อดีตนักขับหุ่นรบเอวา  ค้นพบว่าหลายสิ่งหลายอย่างรอบตัวเปลี่ยนแปลงไปโดยที่ตนไม่เข้าใจสาเหตุ   ชินจิพบว่า'มิซาโตะ' ผู้ที่ดึงตัวเขาเข้ามาเป็นนักขับหุ่นรบเอวาในองค์กรเนิร์ฟกลับตั้งตนเป็นศัตรูกับองค์กรฯ  


องค์กรฯ ที่ทั้งคู่ต่างเคยร่วมต่อสู้ขับไล่เทวทูตด้วยกัน   ปริศนาล้วนเกินคาดเดาและก่อเกิดอุบัติการณ์มหาสงครามที่เขาจำต้องเผชิญมิอาจหลีกเลี่ยง ... ....และไม่สามารถล่วงรู้ได้เลยว่าบทสรุปจะสิ้นสุดหรือจบลงอย่างไร


Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo. มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากกว่าเดิมและด่ำดิ่งลึกลงไปสู่จิตใจด้านมืดของตัวเอก  “อิคาริ ชินจิ”  มากขึ้น     เด็กหนุ่มที่ไม่มีใครต้องการ   แต่ปรารถนาที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่ไร้ค่า    ประเด็นสำคัญนี้เองที่กลายเป็นเส้นเรื่องสำคัญของภาคนี้ที่จะพาคนดูสำรวจและเฝ้ามอง ‘ อิคาริ ชินจิ’  ว่าจะเลือกทางเดินของตัวเองแบบใด

 

ตัวอย่าง หนัง Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo


ความสำเร็จของ Evangelion


Evangelion (เอวานเกเลี่ยน)  แอนิเมชัน-ไซไฟที่ถูกขนานนาม  “One of the greatest anime of all time” ของประเทศญี่ปุ่น .... Evangelion (เอวานเกเลี่ยน)  ถือเป็นแอนิเมชันคุณภาพที่ทำให้แอนิเมชันวงการญี่ปุ่นตื่นตัวและนานาประเทศต่างยอมรับในฝีมือของแอนิเมชันเรื่องนี้ ซึ่งน้อยรายนักจะทำได้   สำหรับภาคล่าสุด  Evangelion 3.0 เมื่อมีการออกฉายที่ญี่ปุ่น ได้ทำรายได้กว่า 5,000 ล้านเยน ถือเป็นรายได้สูงที่สุดนับจากที่มีการสร้าง แอนิเมชันภาพยนตร์ Evangelion และมีรอบฉายนานข้ามปี  นอกจากประสพความสำเร็จทางด้านรายได้แล้ว ผู้กำกับคุณฮิเดอากิ อันโน ยังได้รับรางวัล  Best Animation Director จากงาน Japan Movie Critics Award 22nd ในภาคนี้ด้วย


15 สิงหาคม 2556 ฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF


หนัง : Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo
ประเภทหนัง : Drama, Action, Animation, Sci-Fi
จัดจำหน่ายโดย : TIGA
ผู้กำกับ : ฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno) (chief), คาซูมะ ทซึรุมากิ (Kazuya Tsurumaki), มาซายูกิ (Masayuki), มาฮิโระ มาเอดะ (Mahiro Maeda)
บทประพันธ์ : Neon Genesis Evangelion โดย ฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno) (story) และ ยูชิยูกิ ซาดาโมโตะ (Yoshiyuki Sadamoto) (characters)
ผู้เขียนบท : ฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno)
วันที่เข้าฉาย : 15 สิงหาคม 2556
ความยาวหนัง : 96 นาที
นักแสดงนำ : เมกูมิ โอกาตะ (Megumi Ogata), เมกูมิ ฮายาชิบาระ (Megumi Hayashibara), ยูโกะ มิยามูระ (Yuko Miyamura), มายะ ซาคาโมโตะ (Maaya Sakamoto), อากิระ อิชิดะ (Akira Ishida)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo

Evangelion 3.0 You Can (Not) Redo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook