แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [ 13 ส.ค. 2556 ]

แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [ 13 ส.ค. 2556 ]

แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [ 13 ส.ค. 2556 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แค้นเสน่หา

 


เรื่องย่อ แค้นเสน่หา ตอนที่ 13

 

 

ทอแสง วางยา รุ้ง แล้วพาตัวไปที่เรือนเฟือง เฟือง ใช้พลังบังตาไม่ให้ใครเห็น และล่ามโซ่รุ้งเอาไว้ในเรือนด้วย เฟืองหลอกผีรุ้ง รุ้งร้องไห้ตลอดเวลา วิญญาณของ ท่านชายรังสิโยภาส พยายามช่วย บอกให้รุ้ง สวดมนต์ แผ่เมตตาไปให้เฟือง

       

คุณหญิงเพ็งและจันทร์ กลับมาจากวัด ทราบเรื่องที่ ฉัตต์ ไล่รุ้งออกจากบ้าน แต่ไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะคิดว่ารุ้งไปอยู่ที่โรงพยาบาล แต่เมื่อรู้ว่ารุ้งไปอยู่ที่วังรังสิยา จันทร์ถึงกับเป็นลม จันทร์ สารภาพกับคุณหญิงเพ็ง ฉัตต์ และจริมาว่า เธอคือหม่อมบุหลัน ของท่านชายรังสิโยภาส ส่วนรุ้งคือลูกของท่านชาย

       

ฉัตต์ได้ยินแล้วถึงกับอึ้งไป ก้มลงกราบขอโทษจันทร์ ในสิ่งไม่ดี ที่ได้เคยล่วงเกินจันทร์ไว้ ยอด อาสาจะไปตามรุ้งที่วังรังสิยาด้วย พร้อมกราบขอโทษคุณหญิงเพ็งที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ก่อนหน้านี้ สำลี ดีใจมากที่ยอดพูดได้

       

จันทร์ ฉัตต์ จริมา มาที่วังรังสิยา เจอกับชายเดียว ทุกคนช่วยกันตามหารุ้ง แต่ก็ไม่พบ จันทร์กราบขอโทษท่านหญิง บอกจะยกชายเดียวให้ แต่ขอร้องไม่ให้เฟืองทำร้ายรุ้ง ยอดถูกวิญญาณของเฟืองทำร้ายปางตาย รีบวิ่งมาบอกกับทุกคนว่าเฟืองเป็นคนสั่งให้ฆ่าหม่อมบุหลัน พร้อมทั้งเฟืองได้นำลูกชายหม่อมไปแล้ว แต่หม่อมคลอดลูกอีกคนในเรือ ซึ่งก็คือรุ้งนั่นเอง

       

ชายเดียวได้รู้ความจริงในที่สุด ว่าตนเองเป็นลูกของจันทร์หรือหม่อมบุหลัน ชายเดียวช็อคไปชั่วครู่ ท่านหญิงเองก็เสียใจมากที่ยอดเป็นคนเปิดเผยความลับ เมื่อเฟืองหมดประโยชน์ จากร่างของทอแสงรัศมีแล้ว ก็ออกจากร่าง จะฆ่าทอแสงเสีย ท่านหญิงห้ามไว้ เริ่มรู้สึกตัว รู้ว่าเฟืองโหดร้ายเกินไป

       

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [ 13 ส.ค. 2556 ]

แค้นเสน่หา
แค้นเสน่หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook