เผยใบปิดชุดแรก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี

เผยใบปิดชุดแรก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี

เผยใบปิดชุดแรก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมรภูมิสุดท้าย ปิดมหาตำนาน 

 

ธันวาคมนี้ ประกาศศึกยุทธหัตถี พร้อมกันทั่วประเทศ


 

หลังจากก่อนหน้านี้เลื่อนมาแล้วหลายครั้งกับหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่เดินทางมาถึง 'ภาค ๕ ยุทธหัตถี' ที่ล่าสุดมีสัญญาณบ่งบอกว่าการรอคอยใกล้จะสิ้นสุดแล้ว...


เมื่อทาง สหมงคลฟิล์มฯ ได้ออกมาเปิดเผยโปสเตอร์ชุดแรกของ หนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ภาค ๕ ยุทธหัตถี โดยโปสเตอร์ชุดแรกที่ออกมานั้นมีด้วยกัน 3 แบบ ที่มีความพิเศษตรงที่เมื่อนำทั้ง 3 แบบ มาเรียงต่อกันจะได้ภาพใหญ่ 1 ภาพ


ในโปสเตอร์ของสมเด็จพระนเรศวร ทรงพระแสงขอช้าง มีคำบรรยายกำกับว่า "ในตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 นี้ ในภาพทรงสวมพระมาลาเบี่ยง และ ทรงพระแสงของ้าวเจ้าพระยาแสนพลพ่าย ซึ่งในชั้นต่อมา พระมาลาเบี่ยง, พระแสงปืนข้ามแม่น้ำสะโตง,พระแสงดาบคาบค่าย และ พระแสงของ้าวเจ้าพระยาแสนพลพ่ายนี้ ใช้เป็นเครื่องราชศาสตราที่อัญเชิญในพิธีบรมราชาภิเษกและพระราชพิธีต่างๆเพื่อเป็นมหามงคลและเชิดชูพระเกียรติยศสืบมา"


โดยในโปสเตอร์นั้นลงกำหนดฉายไว้ในเดือนธันวาคม แต่ยังไม่มีการระบุวันแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้คาดว่าอาจจะเป็น 5 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  


อนึ่ง หนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  มีด้วยกันทั้งหมด 5 ภาค ภาคแรก องค์ประกันหงสา และ ภาค ๒ ประกาศอิสรภาพ เข้าฉายเมื่อ พ.ศ. 2550 ภาค ๓ ยุทธนาวี และ ภาค ๔ ศึกนันทบุเรง เข้าฉายเมื่อปี 2554 โดยทำรายได้ทุกภาครวมกันไปกว่า 798.09 ล้านบาท 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยใบปิดชุดแรก ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๕ ยุทธหัตถี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook