อนิเมชั่นขนาดสั้น SpyFox สายลับจิ้งจอกกู้โลก!

อนิเมชั่นขนาดสั้น SpyFox สายลับจิ้งจอกกู้โลก!

อนิเมชั่นขนาดสั้น SpyFox สายลับจิ้งจอกกู้โลก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SpyFox หรือ สายลับฟ็อกซ์ คือ อนิเมชั่นขนาดสั้น ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากหนัง เจมส์ บอนด์ 007 ที่เปลี่ยนจากตัวเอกที่เป็นคนมาเป็น 'จิ้งจอก' ที่มีภารกิจเพื่อปกป้องโลกและเหล่าสรรพสัตว์จากเงื้อมมือวายร้าย

 


SpyFox เล่าเรื่องราวของ สายลับฟ็อกซ์ ที่ได้รับหมายภารกิจในการกวาดล้างโรงงานของ ดร. แฮมเมอร์ ฉลามหัวค้อนตาเดียว ที่มีเหล่าลูกสมุนเป็นปลาซาดีนหน้าตาน่ารัก ที่เห็นแล้วนึกถึงมินเนี่ยน! ก่อนที่จะยิงลำแสงทำลายน้ำแข็งขั้วโลกจน โลกนี้เต็มไปด้วยน้ำ!


ตัวอนิเมชั่นสามารถสื่ออารมณ์ในแบบหนังเจมส์ บอนด์ ออกมาได้อย่างดี ทั้งภารกิจ อุปกรณ์ไฮเทค ภาพและดนตรีประกอบ ที่ทำให้เวลา 4 นาทีกว่าของหนัง เต็มไปด้วยความสนุกสนาน!


SpyFox สร้างโดย โยวฟ เชติเบลแมน (Yoav Shtibelman), เทย์เลอร์ คลัตเตอร์ (Taylor Clutter) และ เคนดร้า ฟิลลิปส์ (Kendra Phillips) จาก Ringling College of Art and Design ใน ฟลอริด้า ดนตรีประกอบโดย โครี่ย์ วอลเลซ (Corey Wallace) ร่วมกับ ไอแลม ฮอฟฟ์แมน (Eilam Hoffman) ที่ทำหน้าที่ออกแบบเสียง


ว่าแต่คุณดู SpyFox แล้วชอบไหม?  ถ้าชอบแสดงความเห็นเป็นกำลังใจ หากมีอนิเมชั่นขนาดสั้นน่ารักๆ แบบนี้อีก ทาง S! Movie จะนำมาเสนออีกในโอกาสต่อไป...

 

อนิเมชั่น SpyFox

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อนิเมชั่นขนาดสั้น SpyFox สายลับจิ้งจอกกู้โลก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook