ลิลี่ คอลลินส์ นางเอกร่างเล็กมาแรงแห่งฮอลลีวู้ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/35358/hilight-page-image.1.jpgลิลี่ คอลลินส์ นางเอกร่างเล็กมาแรงแห่งฮอลลีวู้ด

    ลิลี่ คอลลินส์ นางเอกร่างเล็กมาแรงแห่งฮอลลีวู้ด

    2013-08-14T14:00:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลิลี่ คอลลินส์ (Lily Collins) ชื่อนี้อาจจะไม่คุ้นหูชาวไทยมากนัก แต่กับคอหนังแล้วละก็นี่คือนักแสดงสาวซึ่งกำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้

     


    กับผลงานที่ทั่วโลกกำลังจับตามองอย่างหนัง The Mortal Instruments: City of Bones หนังที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายเรื่องดังของ แคสซานดร้า แคลร์ (Cassandra Clare) ที่เธอรับบทนำ แคลรี่ย์ เฟรย์ หญิงสาวธรรมดาที่ต้องรับรู้ว่ายังมีโลกอีกโลกหนึ่ง และเธอคือคนสำคัญที่จะต้องปกป้องโลกนี้


    ที่ล่าสุดเธอและทีมนักแสดงเริ่มเดินสายโปรโมทหนัง The Mortal Instruments: City of Bones  แล้วในตอนนี้ ท่ามกลางกระแสความให้ความสนใจของสื่อมวลชนและแฟนหนังอย่างมาก และในโอกาสนี้ ลิลี่ คอลลินส์  ก็ได้ถ่ายภาพลงนิตยสารต่างๆ มากมายทั้ง Glamour UK ฉบับกันยายน 2013, นิตยสาร Elle Canada ฉบับกันยายน 2013, Seventeen เดือนกันยายน 2013 เป็นต้น


    น่าสนใจว่าถ้าหนัง The Mortal Instruments: City of Bones ได้ใจแฟนๆ และนักวิจารณ์ ไม่แน่เธออาจกลายเป็นดาราสาวคนดังตามรุ่นพี่อย่าง คริสเต็น สจ๊วต หรือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็เป็นได้

     


    ลิลี่ คอลลินส์ เริ่มต้นงานแสดงด้วยทีวีซีรีย์มาก่อนที่จะรับงานภาพยนตร์ โดยเริ่มจากบทสมทบใน The Blind Side (2009) และ Priest (2011) ก่อนที่จะถูกกระกบคู่กับหนุ่มหมาป่าสุดฮอตอย่าง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ใน Abdaction (2011) และเรื่องนี้เองที่ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนหนัง ตามมาด้วย Mirror Mirror (2012), Stuck in Love (2012), The English Teacher (2013) และล่าสุดกับ The Mortal Instruments: City of Bones ที่มีกำหนดเข้าฉายในไทย 22 สิงหาคมนี้

      

    ‘แว่นตาในฝัน‘ ที่ผู้ชายทุกคนอยากมี!

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ลิลี่ คอลลินส์ นางเอกร่างเล็กมาแรงแห่งฮอลลีวู้ด