“ขวัญ” เปิดประสบการณ์ใหม่ “ฟ้าจรดทราย” ให้อะไรมากกว่าคิด

“ขวัญ” เปิดประสบการณ์ใหม่ “ฟ้าจรดทราย” ให้อะไรมากกว่าคิด

“ขวัญ” เปิดประสบการณ์ใหม่ “ฟ้าจรดทราย” ให้อะไรมากกว่าคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


“ขวัญ” เปิดประสบการณ์ใหม่ “ฟ้าจรดทราย” ให้อะไรเยอะกว่าที่คาดคิด



 

งานนี้ต้องยอมรับในฝีมือของนางเอกสาวนัยย์ตาสวย “ขวัญ-อุษามณี  ไวทยานนท์” ที่สามารถถ่ายทอดบทบาทของ “มิเชลล์ เดอลาโรนีส์” ในละครสุดซาบซึ้ง ฟ้าจรดทราย ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ได้ตราตรึงใจแฟนๆ นี้ขนาดเธอออกปากว่าละครเรื่องนี้ยากที่สุดเท่าที่เธอเคยแสดงมา แต่ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตของการเป็นนักแสดง

 

มาฟังสาวขวัญ เล่าให้ฟังดีกว่า “ขวัญดีใจมากๆคะที่จะได้ดูละครเรื่องนี้แล้ว มันเป็นละครในฝันของใครหลายๆคนที่รอติดตามชมกันอยู่ แล้วเราก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ประทับใจสุดๆ ขวัญยอมรับเลยคะว่าละครเรื่องนี้เป็นการถ่ายทำที่ยาวนานและยากที่สุดที่ขวัญเคยแสดงมา เพราะองค์ประกอบหลายๆอย่างของเรื่องยากหมดเลย แม้กระทั่งการหาโลเคชั่น สร้างฉากจำลอง หรือการจัดไฟก็ตาม


อย่างตอนที่ขวัญเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศอียิปต์เป็นอะไรที่สมบุกสมบันมากจริง ต้องนั่งรถโฟร์วิลเข้าไปถ่ายในทะเลทรายเป็นระยะทางที่ไกลมาก อากาศค่อนข้างร้อน แดดจ้ามาก ต้องใส่แว่นตากันแดดตลอดเวลา จะถอดเฉพาะเข้าฉาก เพราะแสบตามากเลยคะ
แต่โชคดีที่มีลมพัดตลอดเลยช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง แถมยังได้ขี่อูฐด้วย ในชีวิตขวัญไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ขี่มันจริงๆ พอได้ลองขี่แรกๆก็กลัวนะคะ ไม่กล้าขึ้น แต่พี่หลุยส์และทีมงานการันตีความปลอดภัย ขวัญเลยกล้าขี่ไปขี่มาเริ่มติดใจ สนุกดีคะ  


แต่ขวัญก็ถือว่าเราได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆอีกรูปแบบหนึ่งเลยนะ เพราะน้อยคนมากๆที่จะได้เข้าไปถ่ายทำที่นั่น ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายสำหรับขวัญเลยคะ ถึงเรื่องนี้จะสั้น แต่บอกได้คำเดียวเลยว่าทุกฉากทุกซีนที่ได้แสดงยากหมดเลยคะ อยากจะให้ทุกคนให้กำลังใจพวกเรา เพราะทุกคนตั้งใจทำงาน โดยเฉพาะพี่หลุยส์ พี่ตุ้ยและนักแสดงคนอื่นๆอีกหลายคนที่เหนื่อยตรากตรำกัน เพื่อผลงานชิ้นนี้ ขวัญกล้ายืนยันเลยว่าละครเรื่องนี้จะต้องประทับใจแฟนๆแน่นอน เพราะขวัญเชื่อในฝีมือของพี่หลุยส์ ว่าถ้าทำออกมาแล้วไม่ดีพี่หลุยส์ไม่ยอมปล่อยผ่านแน่นอนคะ” 

ทุ่มเท่ในการถ่ายทำ ทั้งแรงกายแรงใจขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมฝีมือการแสดงของสาว ขวัญ กันนะคะ ละครฟ้าจรดทราย ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ค่ะ


อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ “ขวัญ” เปิดประสบการณ์ใหม่ “ฟ้าจรดทราย” ให้อะไรมากกว่าคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook