กระแสชาโดว์ฮันเตอร์ฟีเวอร์ จากหนัง The Mortal Instrument: City of Bones

กระแสชาโดว์ฮันเตอร์ฟีเวอร์ จากหนัง The Mortal Instrument: City of Bones

กระแสชาโดว์ฮันเตอร์ฟีเวอร์ จากหนัง The Mortal Instrument: City of Bones
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากปรากฏการณ์ชาโดวน์ฮันเตอร์ฟีเวอร์

แฟนคลับนับพันแห่กรี๊ดข้ามคืน ต้อนรับนักแสดงในงานพรีเมียร์

The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา


 

กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงที่สุดไปแล้วสำหรับทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ แอ็คชั่น-แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2013 The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา ที่หลังจากเดินสายเปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในหลายประเทศทั่วโลกมาแล้ว อาทิ อังกฤษ สเปน แคนาดา และในอีกหลายเมืองทั่วอเมริกา ล่าสุดคู่ขวัญชาโดวน์ฮันเตอร์สุดฮอต ลิลลี่ คอลลินส์ และ เจมี่ โบเวอร์ นำทีมเพื่อนนักแสดงทั้ง โรเบิร์ต ชีแฮน, เควิน ซีเกอร์ และซุปเปอร์โมเดลหนุ่มหล่อมาแรง ก็อดฟรีย์ เกา มาร่วมงานพรีเมียร์ครั้งแรกของภาพยนตร์ The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ มหานครแห่งเหล่าเทวดา ลอส แองเจลิส


ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับสาวกชาโดวน์ฮันเตอร์ก็ไม่พลาดที่จะมาให้กำลังใจทีมนักแสดง และรอชมรอบพรีเมียร์สุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกก่อนใคร โดยในคืนก่อนงานได้มีแฟนคลับกว่าร้อยชีวิตมากางเตนท์เพื่อจับจองพื้นที่สำหรับงานพรีเมียร์ และยังมีแฟนคลับอีกนับพันตามมาสมทบกันอย่างคึกคักในวันรุ่งขึ้ง โดยผู้กำกับ ฮาราล์ด ซวาทซ์ ได้ออกมาแจกซุปให้กับแฟนๆที่มารอท่ามกลางอาการหนาวเย็น เพื่อแสดงความขอบคุณในแรงสนับสนุนของพวกเขา “ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคน มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากครับ ผมตื่นเต้นจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะรักในภาพยนตร์เรื่องนี้”




โดยหลังจากที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ไปแล้ว ได้มีเสียงตอบรับการันตีถึงความสนุกและคุณภาพของหนังจาดบรรดาสื่อชั้นนำกันมามากมาย อาทิ เว็บไซต์ examiner.com “ลิลลี่ คอลลินส์รับบท แคลรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แฟนๆทุกคนจะต้องชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้” หรือ W.L. Swarts Reviews The Universe “The Mortal Instruments: City Of Bones ทีความสดใหม่และต่างจากภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องอื่น  รับรองได้ว่าจะกลายเป็นภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์สุดฮิตแห่งปีอีกเรื่อง!”


22 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวสัมผัสกับความยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ พร้อม ร่วมผจญภัยสู่สงครามสุดขีดจินตนาการไปกับเหล่า ชาโดว์ฮันเตอร์ สุดเท่ ในอีกโลกคู่ขนานที่คุณไม่เคยรับรู้ใน The Mortal Instruments: City of Bones นักรบครึ่งเทวดา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กระแสชาโดว์ฮันเตอร์ฟีเวอร์ จากหนัง The Mortal Instrument: City of Bones

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook