รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

 


“ชาคริต-บอล”
ไม่กั๊ก “คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์” ขอจัดหนัก จัดเต็ม จัดพรึบ คุณขอร้อง..เราจัดให้!

 

 

ขอพักเรื่องเครียด มาเพิ่มเสียงหัวเราะให้กับชีวิต กับรายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพราะเราคือรายการที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร กับรายการ Killer Karaoke Thailand “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

มาถึงสัปดาห์นี้ ชาคริต แย้มนาม และ บอล เชิญยิ้ม พิธีกรประจำรายการ ยังคงขอยืนยันในคอนเซ็ปต์ จัดหนัก จัดเต็ม จัดพรึบ สำหรับรายการ “Killer Karaoke Thailand” หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีในด้าน ความสนุก ความฮา ความมันส์ และความโหด จากผู้ชมทุกเพศทุกวัยอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์นี้จึงไม่พลาดที่จะขอเพิ่มดีกรีความสนุก และความมันส์ ให้ผู้ชมได้ผ่อนคลายความเครียดจากเรื่องราวมากมายในขณะนี้

 

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์ ผู้ชนะ สามารถทำเงินรางวัลจากรอบแจ็คพอตไปได้ถึง 59,612 บาท แต่ทาง “แฮฟเอกู๊ดดรีม” ยังรอคอยผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลง มาร่วมพิสูจน์ใจ และรับเงินรางวัลสูงสุด 1 แสนบาทกลับบ้านไป

 

 

 

สัปดาห์นี้มาดูกันว่า จะมีใครสามารถพิชิตเงินรางวัล 1 แสนบาทไปได้ไหม และผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอกับเกมส์สุดมันส์เกมส์ใดบ้าง ติดตามชมได้ในรายการ Karaoke Thailand “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!” วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด! 



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รายการ Killer Karaoke “ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook