Diana

Diana

Diana
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Diana 

 

มงคลเมเจอร์เตรียมนำ Diana ไดอาน่า  ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอย ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทสำคัญที่จะทำให้ นาโอมิ วัตต์ ได้รับการจับตามองว่านี่คือบทที่เวทีออสการ์จะต้องให้โอกาสเธอ  หนังเรื่องนี้มีโอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง  Dawnfall  (ดาวน์ฟอล) มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของสตีเฟ่น เจฟฟรี่ย์ จับเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ของเจ้าหญิงไดอาน่าอย่างลับๆกับนายแพทย์ฮัสนัต ข่าน (รับบทโดยนาวีน แอนดรูว์ จาก Lost  ลอสต์) ช่วงสองปีสุดท้ายในชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่าก่อนสิ้นพระชนม์พระอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปี 1997 ทั้งคู่พบกันในโรงพยาบาลที่เจ้าหญิงไดอาน่าไปเยี่ยมเพื่อนที่ผ่าตัดหัวใจในปี 1995 และพยายามปกปิดความสัมพันธ์ไม่ให้เป็นข่าว แต่แล้วก็ถูกสื่อมวลชนตามไปขุดคุ้ยจนได้ ในช่วงเวลาเดียวกัน เจ้าหญิงไดอาน่าก็ทรงทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ของชีวิตให้แก่งานการกุศลต่างๆ ด้วย


“ฉันเคยเจอเจ้าหญิง ตอนที่ได้รับสคริปต์มาอ่าน โอลิเวอร์ ( ผู้กำกับ) ยื่นบทให้แก่ฉันแล้วพูดว่า ผมอยากทำหนังเกี่ยวกับหัวใจของผู้หญิงที่รักคนได้ทั้งโลก ยกเว้น รักตัวเอง และผมคิดว่า คุณจะถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออกมาได้“  นาโอมิ วัตต์  พูดถึงความรู้สึกตอนที่เธอได้อ่านบทภาพยนตร์ครั้งแรก


“ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ่ายทอดเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่ได้รับความสนใจจากสาธารณะชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวละครหลายๆตัวในเรื่อง ก็ยังเป็นบุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบันนี้  " พวกเราต้องระมัดระวังมากครับในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา พวกเราทำการศึกษาค้นคว้ากันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาถูกต้องตรงตามความเป็นจริงมากที่สุด” โรเบิร์ต เบิร์นชไตน์ ผู้อำนวยการสร้างกล่าว


นักแสดงสาวอย่างนาโอมิ ก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกของพระโอรสทั้ง 2 ของเจ้าหญิงไดอาน่า " ฉันใส่ใจในความรู้สึกของพวกเขาค่ะ บัดนี้พวกเขาเติบโตขึ้นและทั้งคู่รู้ถึงความโด่งดังของแม่ของพวกเขา ฉันคิดว่าทุกคนมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเธอ พวกเราจดจำได้ถึงดอกไม้จำนวนมหาศาลที่ถูกวางไว้ที่หลุมฝังศพ เธอคือแม่ที่ยอดเยี่ยม ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เธอคือคนที่เชื่อมสะพาน ลดความแตกต่างระหว่างเรื่องราวภายในรั้วของราชวงศ์กับสาธารณะชน พวกเราหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะทำให้ความรักของผู้คนที่มีต่อเธอยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป” 

 


หนังเรื่องนี้มีโอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล ผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง  Dawnfall  (ดาวน์ฟอล) มารับหน้าที่กำกับ จากบทหนังของสตีเฟ่น เจฟฟรี่ย์ มือเขียนบทที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในอังกฤษและเป็นคนที่เคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ เจ้าหญิงไดอาน่าในสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ และเขาได้นำประโยคสำคัญที่ ไดอาน่าเล่าถึงความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ใส่เอาไว้ในบทาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

 

ตัวอย่างแรก หนัง Diana 

 

ตัวอย่างเต็ม หนัง Diana 


หนัง : Diana
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : Sahamongkolfilm
ผู้กำกับ : โอลิเวอร์ เฮิร์ชบีเกล (Oliver Hirschbiegel)
ผู้เขียนบท : สตีเฟ่น เจฟฟรีย์ส (Stephen Jeffreys)
วันที่เข้าฉาย : 19 กันยายน 2556
นักแสดงนำ : นาโอมิ วัตต์ส (Naomi Watts), นาวีน แอนดรูว์ส (Naveen Andrews), คาส เอนวาร์ (Cas Anvar)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Diana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook