Prisoners

Prisoners

Prisoners
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิวจ์ แจ็คแมน VS. เจค จิลเลนฮาล 

สุดยอดฝ่ายชายฮอลลีวูดประชันฝีมือเข้มครั้งแรก

เฉือนคมตามรอยแค้นสุดระทึกใน Prisoners 



ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอลิสต์แห่งฮอลลีวูด “ฮิวจ์ แจ็คแมน” และ “เจค จิลเลนฮาล”  กับบทบาทการปะทะกันระหว่าง 2 ฟากฝั่งของการลงโทษคนชั่ว ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดระทึก Prisoners ที่ชวนให้ติดตามกระชากอารมณ์ไปกับการไล่ล่าล้างแค้นที่สุดเชือดเฉือนจนแทบหยุดหายใจ


Prisoners ถือเป็นการประชันบทบาทกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงชายที่ถือว่าเป็นแถวหน้าของวงการ ถ่ายทอดเรื่องราวคืนวันขอบคุณพระเจ้ากับการหายตัวไปของเด็กน้อย 2 คนที่ตำรวจหาตัวไม่พบ จึงทำให้ผู้เป็นพ่อ เคลเลอร์ โดเวอร์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ต้องลงมือสืบหาผู้ต้องสงสัยเพื่อค้นหาลูกสาวด้วยตัวเอง พร้อมๆ กับที่ โลกิ (เจค จิลเลนฮาล) นักสืบหนุ่มผู้อุทิศตัวทำงานอย่างหนักเพื่อคดีนี้ ต้องการใช้กฎหมายตามล่าคนผิดมาลงโทษให้ได้ ซึ่งครั้งนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน สวมบทบาทที่ขอใช้สัญชาตญาณความเเป็นพ่อ เพื่อตามล่าคนชั่วโดยไม่สนใจในกฎเกณฑ์อะไรใดๆ ส่วนอีกฟากหนึ่ง เจค จิลเลนฮาล มาในบทบาทของนักสืบผู้ผดุงความยุติธรรมและเชื่อมั่นในการใช้กฎหมายเล่นงานคนผิด แม้ว่าทั้ง 2 จะยืนอยู่คนละฝั่งของกฎหมาย แต่ทั้งคู่ต้องการไขปมปริศนาเพื่อตามหาคนชั่วตัวจริงเหมือนกัน นอกจากการชนกันของ 2 พระเอกแล้ว Prisoners ยังถือเป็นการระดมทีมนักแสดงและทีมงานคุณภาพที่มีรางวัลการันตีมาร่วมงานกัน และพิเศษสุดคือการก้าวขึ้นเป็นผู้อำนวยการสร้างของนักแสดงหนุ่มไฟแรงมากความสารถอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่ถือเป็นครั้งสำคัญของการพิสูจน์ฝีมือในบทบาทผู้อยู่เบื้องหลัง 


ร่วมลุ้นติดตามการไล่ล่าสุดแข้มข้นไปกับเขาทั้ง 2 สัญชาตญาณความเป็นพ่อ หรือ กฎแห่งความยุติธรรมจะไขความลับตามหาคนร้ายตัวจริง Prisoners26 กันยานี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่าง หนัง Prisoners



หนัง : Prisoners
ประเภทหนัง : Crime, Thriller
จัดจำหน่ายโดย : Sahamongkolfilm
ผู้กำกับ : เดนิส วิลเลนนูเว่ (Denis Villeneuve)
ผู้เขียนบท : แอรอน กูซิควาสกี้ (Aaron Guzikowski)
วันที่เข้าฉาย : 3 ตุลาคม 2556
นักแสดงนำ : ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal), วิโอล่า เดวิส (Viola Davis), มาเรีย เบลโล (Maria Bello), เทอเรนซ์ โฮวาร์ด (Terrence Howard), เมลิสา เลโอ (Melissa Leo), พอล ดาโน่ (Paul Dano)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Prisoners

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook