ชมภาพงานออกแบบ Percy Jackson: Sea of Monsters

ชมภาพงานออกแบบ Percy Jackson: Sea of Monsters

ชมภาพงานออกแบบ Percy Jackson: Sea of Monsters
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังแฟนตาซีผจญภัยอย่าง Percy Jackson: Sea of Monsters กำลังเข้าฉายอยู่ จะเห็นว่าหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วย มอนสเตอร์สแปลกๆ มากมาย ซึ่งบางตัวก็มีความงดงาม บางตัวก็แปลกประหลาด


วันนี้ทาง S! Movie ได้นำภาพการออกแบบของมอนสเตอร์ใน Percy Jackson: Sea of Monsters มาให้ชม ซึ่งประกอบไปด้วย ฮิปโปแคมปัส ที่มีลักษณะเหมือนม้าน้ำเดินทะเล, คาริปดิส อสุรกายในมหาสมุทร, ยักษ์ไซครอป์ส, โคลคิส บูลล์,  มันทิคอร์ และเทพเจ้าไททันโครนอส  


โดยภาพทั้งหมดถูกออกแบบจากนักออกแบบหลายท่านได้แก่ อัลฟองโซ่ เดอ ลา ทอร์เร่ (Alfonso De La Torre), โจชัว มิน (Joshua Min), เซบาสเตียน เมเยอร์ (Sebastian Meyer) ซึ่งสามารถชมภาพทั้งหมดได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างเลยครับ


หนัง Percy Jackson: Sea of Monsters เล่าเรื่องราวหลังจากเอาตัวรอดจากข้อกล่าวหา ที่ขโมยสายฟ้าฟาดของมหาเทพซุสใน Percy Jackson & the Olympians: The Lightning Thief  มาภาคนี้ เพอร์ซี่และเหล่าสหายลูกครึ่งเทพเจ้า ต้องออกเดินทางเพื่อตามหา ขนแกะทองคำ ที่มีพลังในการยับยั้งการคืนชีพให้กับ โครนอส เทพไททันผู้มีความแค้นกับเหล่าเทพแห่งเขาโอลิมปัสและปกป้องค่ายที่พักของเหล่าลูกครึ่งเทพไว้ให้ได้


หนัง Percy Jackson: Sea of Monsters เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ชมภาพงานออกแบบ Percy Jackson: Sea of Monsters

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook