แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนจบ [ 20 ส.ค. 2556 ]

แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนจบ [ 20 ส.ค. 2556 ]

แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนจบ [ 20 ส.ค. 2556 ]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แค้นเสน่หา


เรื่องย่อ แค้นเสน่หา ตอนจบ

 

 

ฉัตต์ รุ้ง จริมา ชายเดียว ไปเยี่ยมท่านหญิงที่วัด ท่านหญิงพูดเตือนสติ ฉัตต์ ให้แต่งงานกับคนที่เรารัก การที่อยู่กับคนที่เราไม่รัก จะสร้างความเจ็บปวดให้กับคนรอบข้างอีกมากมาย หลวงวิเศษ บอกกับ บัว ว่า ก่อนที่ พจน์ ตายสั่งเสียให้รุ้งกับฉัตต์แต่งงานกัน แล้วยังเตือนสติบัวให้รู้ว่าฉัตต์นั้นรักรุ้งมานานแล้ว สุดท้ายบัวทำใจ และเขียนจดหมายบอกลาฉัตต์ เพื่อไปเรียนต่อเมืองนอกอีกครั้ง

       

 

ชายเดียว สารภาพรักกับ จริมา ส่วน ฉัตต์รู้เรื่องค่าใช้จ่ายที่ส่งเสียตัวเองเรียน ก็โกรธรุ้งอย่างหนัก ทั้งคู่อธิบายความรู้สึก ฉัตต์สารภาพรักกับรุ้ง และบอกว่ารักรุ้งเสมอมา ฉัตต์กราบขอโทษจันทร์ในทุกสิ่ง จันทร์ให้รุ้งพาฉัตต์ไปกราบพระรูปท่านพ่อ ที่วังรังสิยา เพื่อขอใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน งานแต่งงานของฉัตต์ รุ้ง และ จริมา กับชายเดียว ถูกจัดขึ้นอย่างใหญ่โต ท่ามกลางความยินดีของทุกฝ่าย ทอแสง ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดกับรุ้ง ซึ่งรุ้งก็อภัยให้ทุกอย่าง

       

 

คุณหญิงเพ็ง จันทร์ ฉัตต์ รุ้ง จริมา ชายเดียวไปกราบท่านหญิงที่วัด ท่านหญิงดีใจที่ได้เห็นทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จันทร์กราบท่านหญิง ขอขมาในทุกสิ่ง ท่านหญิงให้อภัย ไม่มีความแค้นเคืองกันใด ๆ ต่อไปอีก ส่วน เฟือง ก็ได้หมดเวรกรรม ไปเกิดเสียที

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แค้นเสน่หา เรื่องย่อ ตอนจบ [ 20 ส.ค. 2556 ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook