ทีมรวมวายร้าย Sinister 6 จะปรากฎในหนัง The Amazing Spider-Man 2

ทีมรวมวายร้าย Sinister 6 จะปรากฎในหนัง The Amazing Spider-Man 2

ทีมรวมวายร้าย Sinister 6 จะปรากฎในหนัง The Amazing Spider-Man 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง The Amazing Spider-Man 2 ได้เผยภาพชุดใหม่ ซึ่งภาพชุดใหม่นี้มีอยู่ 1 ภาพที่ทำให้แฟนๆ ของสไปเดอร์แมนต้องตื่นเต้น เมื่อปรากฎคำว่า 'Sinister 6' อยู่หลังฉาก ซึ่งแฟนสไปเดอร์แมนต่างรู้ดีว่ามันหมายถึง เหล่าศัตรูตัวฉกาจของสไปเตอร์ 6 ที่จับมือกันเพื่อจัดการกับสไปเดอร์แมน


นั่นหมายความว่า หนัง The Amazing Spider-Man 2 อาจมีการปูเนื้อเรื่องไปสู่การรวมตัวของ Sinister 6 ซึ่งอาจจะเป็นการปิดฉากหนังชุด The Amazing Spider-Man ก็เป็นได้ จากที่ทาง Sony Pictures ประกาศว่าจะสร้างออกมาด้วยกันถึง 4 ภาค โดยภาค 2 จะเข้าฉายปี 2014 ส่วน The Amazing Spider-Man 3 มีกำหนดเข้าฉายปี 2016 และ The Amazing Spider-Man 4 เข้าฉายปี 2018

 


Sinister 6 คือทีมรวมวายร้ายที่ร่วมมือกันเพื่อกำจัดสไปเดอร์แมน โดยผู้ก่อตั้งได้แก่ Dr. Octopus นั่นเอง โดยสมาชิกในทีมตามฉบับคอมมิกจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย อันได้แก่ Electro, Kraven, The Hunter, Mysterio, Vulture, Sandman, Hobgoblin, Gog


นอกจากนี้ยังมี Sinister 7, 12 อันประกอบไปด้วย Sinister, Green Goblin, Venom, Lizard, Shocker, Hammerhead, Hammerhead, Hydro-man, Boomerang, Tombstone, Chameleon, Rhino


จะเห็นว่ามีจำนวนคนที่อยู่ในสมาชิกทีม Sinister ที่หมายเอาชีวิตสไปเดอร์แมนเป็นจำนวนมาก แต่หากพิจารณาหนัง The Amazing Spider-Man สองภาคที่ผ่านมา เรามี Lizard มนุษย์กิ้งก่าในภาคแรก (แม้ในหนังจะเห็นว่าเสียชีวิตไปแล้วแต่...อะไรก็เกิดขึ้นได้!) และ Electro มนุษย์ไฟฟ้า กับ Rhino มนุษย์แรด และอาจรวมถึง Green Goblin ด้วยก็เป็นได้!


ซึ่งผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ ก็ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธข่าวนี้แต่อย่างไร และหากมีหนัง The Avengers รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล, มีหนัง X-Men: Days of Future Past ที่จะเป็นรวมทีม X อดีตและปัจจุบันมาเจอกัน หากในหนัง The Amazing Spider-Man จะเริ่มโครงการ Sinister 6 ก็เป็นสิ่งที่เป็นไปได้และควรจะเกิดขึ้นอย่างยิ่ง! น่าตื่นเต้นและชวนติดตามจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทีมรวมวายร้าย Sinister 6 จะปรากฎในหนัง The Amazing Spider-Man 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook