แท็กทีมโชว์เทพ ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก

แท็กทีมโชว์เทพ ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก

แท็กทีมโชว์เทพ ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก


บริษัท เฮลิโคเนีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย กิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้ถือสิขสิทธิ์และสร้างสรรค์รายการ   “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” เอาใจแฟนรายการ เปิดศึกมหากาพย์แห่งเวทีเชฟกระทะเหล็ก ที่บอกได้คำเดียวว่า คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ต้องลุกเป็นไฟกับ “ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก”



กับการกลับมาเยือนของเหล่าเชฟผู้ท้าชิงที่เคยชนะ และได้ฝากรอยแค้นไว้กับเชฟกระทะเหล็ก วันนี้พวกเขากลับมาเพื่อเอาชนะเชฟกระทะเหล็กเป็นหนที่ 2 ซึ่งการแข่งขันจะเป็นแบบ Tag Team ที่สองเชฟผู้ท้าชิงจะประมือกับสองเชฟกระทะเหล็ก โดยในสัปดาห์แรก คืนวันพุธที่ 21 สิงหาคม 5 ทุ่มตรง ทางช่อง 7 สี พบกับการกลับมาของ 2 เชฟผู้ท้าชิง เชฟสเตฟาโน่ เมอโล




(Stefano Merlo) ผู้ที่สามารถเอาชนะ เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย สุดยอดเชฟอาหารยุโรป ประจำเวทีเชฟกระทะเหล็ก ได้เป็นคนแรก แทคทีมกับ เชฟพอล สมาร์ท (Paul Smart) เชฟคนที่ 2 ที่เคยเอาชนะเชฟเอียนไปได้ ซึ่งหลังจากนั้นยังไม่มีเชฟคนใดสามารถเอาชนะเชฟเอียนได้อีกเลย วันนี้พวกเขาขอกลับมาท้าชิงกับ “เชฟเอียน” อีกครั้ง ณ คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) แห่งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสและทวีความมันส์ในการแข่งขันจึงได้ดึง เชฟหนุ่ม-ธนินธร จันทรวรรณ เชฟอาหารโมเดิร์นคูซีน มาเสริมทัพให้ “ทีมเชฟกระทะเหล็ก” ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 

ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง “เชฟเอียน และ เชฟหนุ่ม แห่งทีมเชฟกระทะเหล็ก” กับ “เชฟสเตฟาโน่ และ เชฟพอล แห่งทีมเชฟผู้ท้าชิง” จะมันส์สุดยอดแค่ไหน และทีมใดจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งนี้ไป ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย “ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก” คืนวันพุธที่ 21 สิงหาคม 56 เวลา 23.00น. – 01.00น. ทางช่อง 7 สี

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แท็กทีมโชว์เทพ ศึกถล่มบัลลังก์กระทะเหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook