ไชอา ลาบัฟ เซ็กส์ซีนร้อนฉ่า! ใน Nymphomaniac

ไชอา ลาบัฟ เซ็กส์ซีนร้อนฉ่า! ใน Nymphomaniac

ไชอา ลาบัฟ เซ็กส์ซีนร้อนฉ่า! ใน Nymphomaniac
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนัง Nymphomaniac ของผู้กำกับ ลาร์ส วอน เทรียร์ (Lars von Trier) เป็นที่กล่าวถึงตั้งแต่หนังเริ่มสร้างกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และยิ่งโด่งดังมากขึ้นไปอีกกับการให้สัมภาษณ์ของ ไชอา ลาบัฟ (Shia LaBeouf) พระเอกของเรื่องเกี่ยวกับฉากเซ็กส์ซีนในหนัง


แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางร้ายอย่างไรก็ตาม หนังก็ยังต้องเดินหน้าในการประชาสัมพันธ์ต่อไป ล่าสุดหนังได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการของหนัง www.nymphomaniacthemovie.com ออกมาและได้มีคลิปจากหนังออกมาให้เราได้ชม


โดยคลิปแรกเป็นคลิปที่ตัวนางเอกของเรื่อง โจ ที่รับบทโดย ชาร์ล็อต แกงส์บูร์ก (Charlotte Gainsbourg) และเพื่อนที่รับบทโดย โซฟี เคนเนดี้ คลาร์ค (Sophie Kennedy Clark) ที่แข่งกันแสดงฝีมือในการล่าผู้ชายและคลิปจบที่ โจเข้าไปที่ตู้โดยสารที่มีผู้ชายอยู่ด้านใน 2 คน!


ส่วนอีกคลิป เป็นฉากที่ โจ ในวัยรุ่นที่รับบทโดย สเตซี่ มาร์ติน (Stacy Martin) ที่เข้าไปทำงานใหม่ โดยมี เจโรม (ไชอา ลาบัฟ) หัวหน้าพอแนะนำสถานที่และพนักงานก่อนคลิปจะไปจบที่ลิฟต์ ที่ดูแล้วคงไม่ได้ต้องเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป!


พร้อมกันนี้ได้มีการเผยภาพใหม่จากหนังโดยเป็นซากเซ็กส์ในหนังระหว่างนักแสดง สเตซี่ มาร์ติน และ ไชอา ลาบัฟ ซึ่งจากข่าวต่างๆ ที่เคยได้ยินนั้น เชื่อว่านี่จะเป็นอีกฉากหนึ่งที่ร้อนแรงเมื่อหนังเข้าฉาย นอกจากนี้ยังมีภาพอื่นๆ อีก นอกจากนี้ใน Facebook ของหนัง ยังมีแฟนๆ ได้ช่วยกันออกแบบโปสเตอร์ที่สื่อสารด้านภาพออกมาได้น่าสนใจ จึงถือโอกาสรวบรวมและนำเสนอในโอกาสนี้


Nymphomaniac เป็นหนังที่กล่าวถึงเรื่องราวในชีวิตทางเพศของ "โจ" (ชาร์ล็อตต์ แกงสบูร์ก) หญิงวัย 50 ปี ที่มีปัญหามีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ โดยหลังโดนซ้อมจนปางตายเธอได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตให้กับชายคนหนึ่ง (สเตลเลน สการ์การ์ด) ฟัง โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตั้งตา ที่เธอได้พบมาตั้งแต่ยังสาว


Nymphomaniac มีกำหนดเข้าฉายที่อเมริกาธันวาคม 2013

คลิป Nymphomaniac - The Compleat Angler 


คลิป  Nymphomaniac - Jerôme

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไชอา ลาบัฟ เซ็กส์ซีนร้อนฉ่า! ใน Nymphomaniac

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook