เบน แอฟเฟล็ค เป็น Batman ใน Man of Steel 2

เบน แอฟเฟล็ค เป็น Batman ใน Man of Steel 2

เบน แอฟเฟล็ค เป็น Batman ใน Man of Steel 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Warner Bros ได้ประกาศงานสร้างหนัง Man of Steel 2 ในงาน Comic-Con 2013 เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีความพิเศษตรงที่ จะมี ซูเปอร์แมน และ แบทแมน อยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน ซึ่งข่าวล่าสุดที่ออกมาเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ก็คือหนังได้ เบน แอฟเฟล็ค (Ben Affleck) มารับบท แบทแมน เป็นที่เรียบร้อย


การประกาศหานักแสดงเพื่อจะมาเป็น บรูซ เวย์น หรือ แบทแมน เริ่มขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่ คริสเตียน เบล ประกาศว่าจะไม่รับบท แบทแมน อีกต่อไปแล้ว! ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายชื่อผู้ที่จะมารับบทแบทแมนหลากหลายคน แต่ล่าสุดทาง Warner Bros ก็ได้ประกาศว่า เบน แอฟเฟล็ค จะมารับบท แบทแบท ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่น่าแปลกใจพอสมควร


เพราะช่วงหลายปีหลัง เบน แอฟเฟล็ค หันมาเอาดีในด้านการกำกับและแสดงในหนังของตัวเอง จนสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมปีล่าสุดกับเรื่อง Argo และเขาก็เคยเจ็บตัวมาจากการแสดงบทซูเปอร์ฮีโร่ Daredevil มาก่อน ที่ไม่โดนใจทั้งแฟนคอมมิกและนักวิจารณ์


ผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ได้แสดงความเห็นว่า "เบนให้ความสมดุลในแบบด้านตรงข้ามกับตัวละครซูเปอร์แมนของเฮนรี่ (เฮนรี่ คาวิลล์ ผู้รับบทซูเปอร์แมน) เขามีความสามารถด้านการแสดงในการับบทผู้ชายที่แก่กว่าและฉลาดกว่าคลาร์ก เคนท์ และผ่านการต่อสู้กับอาชญากรมานาน แต่ก็ยังมีเสน่ห์ที่โลกยังมองเห็นในตัวของมหาเศรษฐี บรูซ เวย์น. ผมรอที่จะร่วมงนกับเราไม่ไหวแล้ว"


ภาคต่อของ Man of Steel ที่ยังไม่สรุปชื่อว่าจะใช้ว่าอะไร! ได้ แซ็ค สไนเดอร์ ทำหน้าที่กำกับ และร่วมเขียนบทกับ เดวิด เอส. โกเยอร์ และหนังได้กำหนดวันฉาย 17 กรกฎาคม 2015


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบน แอฟเฟล็ค เป็น Batman ใน Man of Steel 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook