โก๊ะตี๋-ตั๊ก-บอล หนีผี วิ่งป่าราบ วิวาห์ป่าช้าแตก

โก๊ะตี๋-ตั๊ก-บอล หนีผี วิ่งป่าราบ วิวาห์ป่าช้าแตก

โก๊ะตี๋-ตั๊ก-บอล หนีผี วิ่งป่าราบ วิวาห์ป่าช้าแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



“ช่อง 8” เตรียมส่ง “ผีนานาชาติ” กระตุกต่อมฮา“โก๊ะตี๋-ตั๊ก-บอล” การันตีความสนุกใน “วิวาห์ป่าช้าแตก”


หลังจากที่ ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ส่ง “ผีเฟื่อง” จากละคร “นางมาร” ออกมาโกยเรตติ้งกันไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดไม่ยอมเบรคความฮอต เตรียมส่ง “ผีนานาชาติ” ออกมาสร้างเสียงฮาให้กับละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” งานนี้ “ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ SUN CHANNEL ได้เปิดโอกาสให้ 3 ซุปตาร์ตลก อย่าง โก๊ะตี๋ อารามบอย, ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และบอล เชิญยิ้ม ขึ้นแท่นเป็นผู้จัด เพื่อมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมกันบ้าง


“วิวาห์ป่าช้าแตก” สร้างจากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ  “วาทินีย์ โอฬาร์กร”  กำกับการแสดงโดย “ศุภฌา ครุฑนาค” และถือเป็นครั้งแรกของหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์”  ที่ได้มารับบทพระเอกร่วมกับทางช่อง 8 ซึ่งเรื่องนี้อ้วนรับบทเป็น “สนธยา” หนุ่มกำพร้าอาศัยอยู่ที่วัด แต่ดันไปหลงรัก “พิมพ์ดาว” คุณหนูไฮโซ รับบทโดย “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” ด้วยความดี และความซื่อสัตย์ขยันอดทน ทำให้พิมพ์ดาวยอมเป็นแฟนกับสนธยา แต่ความจนของสนธยาก็ทำให้บ้านของพิมพ์ดาวกีดกันและหาทางแยกทั้งสองออกจากกัน สนธยาพยายามทำงานเก็บเงินสร้างเรือนหอ วันหนึ่งสนธยาได้พบกับ “เจนนี่” นายหน้าขายบ้านจอมกระล่อน รับบทโดย “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์”  หลอกให้ซื้อบ้านร้างซึ่งมีวิญญาณผีสิง ทำให้เกิดเรื่องราวยุ่งๆ ระหว่างคนกับผี  


 



 

โดย กิ๊บซี่-วนิดา เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ‘เจนนี่’ ค่ะ เป็นคนที่มีนิสัยกะล่อน ด้วยชีวิตที่ลำบาก จึงจำเป็นต้องหลอกขายบ้านให้กับพระเอก ไม่งั้นตัวเองก็เอาตัวไม่รอด แต่จริงๆ แล้วเป็นคนจิตใจดีนะคะ การร่วมงานกับอ้วน ก็โอเคคะ ก็ง่ายๆ ดี สไตล์ก็แบบผู้ชายๆ กิ๊บเองนิสัยก็เหมือนผู้ชายมากเลยปรับตัวเข้าหากันง่าย ไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าแฮปปี้กับการทำงานในเรื่องนี้มากเลยค่ะ” 





ด้าน อ้วน-รังสิต เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ‘สนธยา’ เป็นเด็กวัดที่มีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนขยันทำงาน หวังจะซื้อเรือนหอและขอแฟนแต่งงาน แต่มาโดนนางเอกหลอกขายบ้านผีสิง เรื่องราวก็เลยวุ่นวายกันไปหมด เรื่องนี้ถือเป็นการทำงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก ส่วนตัวเคยดูละครช่อง 8 มาบ้าง ก็เป็นละครที่กระแสดีทุกเรื่อง ดีใจครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน อีกทั้งเรื่องนี้ได้ผู้จัดที่สนิทกันอยู่แล้วอย่าง พี่ตั๊ก พี่โก๊ะตี๋ พี่บอล การทำงานก็เลยสนุก ราบรื่นมากครับ”









ติดตามชมละคร “วิวาห์ป่าช้าแตก” ได้ทางช่อง 8 ต้นเดือน กันยายน นี้ค่ะ 



อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ โก๊ะตี๋-ตั๊ก-บอล หนีผี วิ่งป่าราบ วิวาห์ป่าช้าแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook