จา พนม เล่นบทสมทบในหนัง Fast and Furious 7

จา พนม เล่นบทสมทบในหนัง Fast and Furious 7

จา พนม เล่นบทสมทบในหนัง Fast and Furious 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวเซอร์ไพรซ์ประจำสุดสัปดาห์นี้ในวงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะกับแฟนๆ ชาวไทย เมื่อ THR ได้รายงานว่า โทนี่ จา (Tony Jaa) หรือ จา พนม ที่คนไทยรู้จัก กำลังจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับ เจมส์ วาน ในหนัง Fast and Furious 7



โครงการหนังภาคต่อของ Fast and Furious ได้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับจาก จัสติน ลิน (Justin Lin) มาเป็น เจมส์ วาน (James Wan) ที่ปีนี้เขามีหนังเข้าฉายถึง 2 เรื่องคือ The Conjuring ที่เข้าฉายที่ไทยในตอนนี้ และ Insidious: Chapter 2 ซึ่งการได้ตัวผู้กำกับหนังสยองขวัญมาทำหน้าแอ็คชั่นความเร็วมันก็มีความน่าสนใจอยู่ในตัวมากพอแล้ว


แต่การเลือกนักแสดงสมทบในครั้งนี้ของ เจมส์ วาน ถือว่าสร้างความฮือฮาได้ยิ่งกว่า กับการเลือกดาราแอ็คชั่นอย่าง จา พนม มาร่วมงานกับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), วิน ดีเซล (Vin Diesel), พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker), เจสัน สแตแธม (Jason Statham), มิเชลล์ โรดริเกรซ (Michelle Rodriguez) และ ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson)


โดย จา พนม ได้ตอบอีเมลว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของหนัง Fast and Furious... มันเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องเร็ว มีความสนุกและทำให้แฟนได้ลุ้นกันอยู่ตลอด. เป็นการผสมผสานชั้นดีความขบขันและแอ็คชั่น ซึ่งผมชอบมันมาก ไม่มีหนังอะไรที่ดีไปกว่านี้อีกแล้วกับการเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับสตูดิโอของอเมริกา"


ต่อข้อถามที่ว่าเขากำลังมองไปที่การปะทะบทบาทกับใครระหว่าง ดีเซล หรือ ดเวย์น จอห์นสัน หรือคนอื่นๆ จา พนม ได้สรุปว่า "การได้ร่วมงานกับวิน ดีเซล และ เดอะร็อค (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็คือเป็นชัยชนะของผมแล้ว!"


หนัง Fast and Furious 7 กำกับโดย เจมส์ วาน โดยมีกำหนดเข้าฉายกรกฎาคมปี 2014 แต่ก่อนที่ชาวไทยจะได้ชม จา พนม ใน Fast and Furious 7 เราเตรียมตัวบทกับเขาใน หนัง ต้มยำกุ้ง 2 ได้ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จา พนม เล่นบทสมทบในหนัง Fast and Furious 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook