รู้จักกับ Angry Birds Star Wars 2 ก่อนเปิดตัว 19 กันยายนนี้

รู้จักกับ Angry Birds Star Wars 2 ก่อนเปิดตัว 19 กันยายนนี้

รู้จักกับ Angry Birds Star Wars 2 ก่อนเปิดตัว 19 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Angry Birds ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในบรรดาเกมส์มือถือ ซึ่งก็ได้มีการสร้างภาคแยกออกมามากมาย และภาคแรกที่ชื่อ Angry Birds Star Wars 2 ก็นับเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของ Rovio ผู้พัฒนาเกม Angry Birds และเร็วๆ นี้ Angry Birds Star Wars 2 ก็ใกล้จะถึงวันออกจำหน่ายแล้ว วันนี้ S! Movie เลยถือโอกาสนำเกมนี้มาให้รู้จักกันว่าภาคนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง


และเช่นเดิมว่าเนื้อเรื่องในเกม Angry Birds Star Wars 2 จะอิงเนื้อเรื่องตามฉบับของภาพยนตร์ และมีความพิเศษตรงที่ภาคนี้จะมีตัวละครใหม่มากกว่า 30 ตัว!! และแน่นอนว่าแต่ละตัวก็มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไป และความพิเศษอีกอย่างคือภาคนี้สามารถเลือกฝั่งที่จะเล่นได้อีกด้วย โดยเลือกเป็นฝ่ายเจไดหรือฝ่ายจักรวรรดิ (หรือฝ่ายหมูนั่นเอง) และภาคนี้ Rovio ยังร่วมมือกับ TELEPODS ที่สามารถนำตุ๊กตามาวางไว้ตรงกล้องมือถือหรือแท็บเล็ต ซึ่งจะสามารถสแกนตัวละครพิเศษลงไปเพื่อนำไปใช้ในเกมได้อีกด้วย


นอกจากนี้ล่าสุดทาง Rovio ได้ปล่อยคลิปประชาสัมพันธ์ตัวใหม่ออกมา โดยเป็นการออกมาชักชวนเข้าสู่ด้านหมู! ใช่ครับด้านหมูไม่ใช่ด้านมืดแบบในหนัง (Join the Pork Side ที่เป็นการเลียนแบบ The Dark Side แบบในหนัง) และเพื่อความสมจริงในการชักชวนให้ผู้เล่นเข้าสู่ด้านหมู! ได้ง่ายๆ ก็เลยให้ผู้ที่พากย์เสียงจักรพรรดิพัลพาทีนฉบับภาพยนตร์ ซึ่งก็คือ เอียน แม็คเดียร์มิด (Ian McDiarmid) มาให้เสียงซึ่งทำออกมาได้น่ากลัวและตลกขบขันในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญมันให้อารมณ์แบบ Star Wars ที่แฟนเดนตายของหนังเรื่องนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

ตัวอย่างเกม Angry Birds Star Wars 2

 

ตัวอย่างเกม Angry Birds Star Wars 2 "Join the Pork Side"

 

ตัวอย่างเกม Angry Birds Star Wars 2 "Join the Pork Side" เบื้องหลัง


Angry Birds Star Wars 2
 จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 19 กันยายนนี้ พร้อมกันทุกระบบทั้ง Android, iOS และ Windows Phone

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รู้จักกับ Angry Birds Star Wars 2 ก่อนเปิดตัว 19 กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook