สุดแจ่ม! "นางงามตู้กระจก" ประเดิม กันยายนนี้

สุดแจ่ม! "นางงามตู้กระจก" ประเดิม กันยายนนี้

สุดแจ่ม! "นางงามตู้กระจก" ประเดิม กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

อีกไม่นานเกินรอ “คาราบาวเดอะซีรี่ส์” จากค่ายใหม่ของผู้บริหารไฟแรง กฤษ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็จะได้ลงจอให้เราได้ชมกันแล้ว กับคอนเซ็ป  1 เพลง 1 ตอน ที่ได้คัดเลือกเพลงเพื่อชีวิตของวงดนตรีระดับตำนานอย่าง วงคาราบาว ถ่ายทอดออกมาให้รูปแบบละครโทรทัศน์ ที่ได้นักแสดงนำชั้นแนวหน้า มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในแต่ละตอน เช่น ใบเตย อาร์สยาม, ตุ๊กกี้-บูบู้, จุ๋ย-วรัทยา, ญาญ่าญิ๋ง, อ้น สราวุธ, ก้อง สหรัถ, ชาคริต แย้มนาม,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เฟี๊ยต (พระเอกเกรียน), ฝน ศนันธฉัตร (ดาว Hormones), ตั๊ก บริบูรณ์, โก๊ะตี๋, เป้ อารักษ์, กันต์ กันตาถาวร, เท่ง เถิดเทิง

 

และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้กำกับฝีมือดี ที่จะลงมือกำกับซีรี่ส์ในแต่ละตอน เช่น ปรัชญา ปิ่นแก้ว, คมกฤษ ตรีวิมล, พิง ลำพระเพลิง, แดน วรเวช,มะเดี่ยว ชูเกียรติ, วินัย ปฐมบูรณ์, กอล์ฟ ธัญวารินทร์ ฯลฯ โดยละครเรื่องแรกที่จะลงจอของ คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ คือเรื่อง "นางงามตู้กระจก" นำแสดงโดย ใบเตย อาร์สยาม , อ้น สราวุธ มาตรทอง  กำกับการแสดงโดย วินัย ปฐมบูรณ์

 

 

เรื่องย่อ "นางงามตู้กระจก"

ใครกันจะกล้าเปิดเผยตัวเองกับทางบ้าน รวมทั้งผู้คนที่พบเจอ ว่าตัวเองเป็นผู้หญิงขายบริการในสถานอาบอบนวด?... แน่นนอนว่าไม่ ... ฟ้า (ใบเตย อาร์สยาม) ก็เช่นกัน เธอต้องหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว ที่อยู่ต่างจังหวัดโดยไม่เปิดเผย ถึงอาชีพที่เธอทำเพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจ แม้จะมีเงินทองเลี้ยงปากท้อง แต่จิตใจของเธอแสนเจ็บช้ำ เนื่องด้วยอาชีพที่เธอเลือกทำ ... แต่แล้ว ฟ้าก็ได้พบรักกับเอก (อ้น สราวุฒิ) ชายหนุ่มที่บังเอิญพบกันในคอนโด ซึ่งแน่นอนว่าเธอต้องปิดบังความจริงเรื่องอาชีพของเธอเอาไว้ แต่ความลับย่อมถูกเปิดเผยได้ในสักวัน ...เอกได้รู้ความจริงเรื่องอาชีพของเธอจนได้ แต่เขาก็รักฟ้ามากกว่าจะทิ้งเธอไป ...เขาขอให้เธอเลิกทำอาชีพนี้ สุดท้าย เธอจะเลือกเดินไปทางไหนกัน ระหว่าง ปากท้องกับความสุขในใจ...?

 

ติดตามซีรี่ส์เรื่องแรกของ "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" กับตอน "นางงามตู้กระจก" ออกอากาศ วันพุธ ที่ 18 กันยายน 2556 ช่อง 9 (โมเดิร์นไนท์)


 

[Official Teaser] คาราบาวเดอะซีรี่ส์





คาราบาวเดอะซีรี่ส์,คาราบาว เดอะซีรี่ส์,คาราบาวเดอะซีรี่ส์ 18 ก.ย. 2556, คาราบาวเดอะซีรี่ส์ ช่อง 9,คาราบาวเดอะซีรี่ส์ตอนแรก, คาราบาว เดอะซีรี่ส์ย้อนหลัง,คาราบาว เดอะซีรี่ส์หลังทั้งหมด,คาราบาว เดอะซีรี่ส์,นางงามตู้กระจก คาราบาวเดอะซีรี่ส์ตอนแรก, นางงามตู้กระจก ช่อง 9,นางงามตู้กระจก ใบเตย ,นักแสดงนางงามตู้กระจก,นางงามตู้กระจก ตอนแรก,รูป นางงามตู้กระจก

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ สุดแจ่ม! "นางงามตู้กระจก" ประเดิม กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook