"ตุ้ย ขวัญ" ฉากรักกลางทะเลทราย "ฟ้าจรดทราย"

"ตุ้ย ขวัญ" ฉากรักกลางทะเลทราย "ฟ้าจรดทราย"

"ตุ้ย ขวัญ" ฉากรักกลางทะเลทราย "ฟ้าจรดทราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าจรดทราย,เรื่องย่อฟ้าจรดทราย,ละครฟ้าจรดทราย ช่อง7,ฟ้าจรดทรายเรื่องย่อ,นักแสดงฟ้าจรดทราย,ฉากจูบ ฟ้าจรดทราย,ตุ้ย ขวัญ,มิเชลล์ ชารีฟ,ฉากรักกลางทะเลทราย,ตุ้ยขวัญ ฉากรักกลางทะเลทราย,ข่าวละคร,ข่าวละครฟ้าจรดทราย,กระแสละครฟ้าจรดทราย


“ตุ้ย” ระดมจูบ “ขวัญ” สารภาพรักกลางทะเลทราย



หลังจากที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆในทะเลทรายมาด้วยกัน จนตอนนี้ความรักของชารีฟ และ   มิเชลล์กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ จนมันแน่นอก ทำให้พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เสน่ห์แรง “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” เลยห้ามใจไม่ไหวอีกต่อไปสารภาพรักกับนางเอกสาวนัตย์ตาสวย “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ซะเลย แต่อย่าเพิ่งตกใจไปนี่แค่ฉากหนึ่งในละคร “ฟ้าจรดทราย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้น

ฉากนี้เป็นตอนที่ ชารีฟ(ตุ้ย ธีรภัทร์) สารภาพรักกับ มิเชลล์(ขวัญ อุษามณี) เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะมีเสียชีวิตรอดพ้นจากทะเลทรายหรือไม่ มิเชลล์ไม่เชื่อ 2 จิต 2 ใจ เพราะศาสนาของชารีฟมีเมียได้ถึง 4 คน แต่มิเชลล์อยากเป็นภรรยาเพียงคนเดียว ชารีฟรับปากว่าจะมีมิเชลล์คนเดียว มิเชลล์เลยตกลงร่วมหอลงโรงกับชารีฟ

 

 

วันนี้แอบสืบรู้มาว่ามีฉากเด็ดแบบดูแล้วต้องอ้าปากค้าง ตาลุกวาว กันเป็นแถวแน่นอน ก็แหม!หนุ่มตุ้ยยอมลงทุนทุ่มเทเล่นจริง จูบจริงแบบไม่ต้องใช้สแตนด์อิน  งานนี้สาวๆก็คงจะอิจฉาตาร้อนสาวขวัญเป็นแน่ ที่ได้ใกล้ชิดสนิทคลุกวงในหนุ่มตุ้ยแบบประชิดตัวสุดๆ ว่าแล้วทีมงานเราเลยไม่พลาดที่จะไปกับภาพช็อตเด็ดๆมาฝากแฟนๆละคร พอไปถึงสถานที่ถ่ายทำที่ สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี เราก็เจอทั้งคู่นั่งต่อบท บิวล์อารมณ์ให้กันอยู่อย่างเคร่งเครียด เพราะฉากนี้ถือว่าเป็นจุดพีคของเรื่อง ที่ทั้งคู่จะต้องเปิดใจสารภาพรักต่อกันแล้ว เลยต้องทำสมาธิและการบ้านอย่างหนัก เพราะทั้งคู่ตั้งใจอย่างมากกับละครเรื่องนี้ ทุ่มเททั้งชีวิตและร่างกายเพื่อผลงานที่มีคุณภาพและออกมาดีที่สุด

 

ต่อบทกันไปได้สักพัก พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับก็เข้ามาสมทบช่วยบิวล์อารมณ์ เล่าเรื่องราวความเป็นมาเป็นไป แล้วก็ถามทั้งคู่ว่าอยากจะขอให้เล่นจริงๆ เพราะมันจะได้รู้สึกตามตัวละคร หนุ่มตุ้ยรีบมองหน้าสาวขวัญและบอกให้ขวัญ เป็นคนตัดสินใจดีกว่า เพราะเธอเป็นผู้หญิงงานนี้ขวัญตกอยู่ในสภาวะกดดันแต่ด้วยสปิริตของนักแสดงที่เต็มเปี่ยม ทำให้เธอตัดสินใจทำตามคำขอของพี่หลุยส์ แล้วก็เริ่มซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ พอให้รู้จังหวะและมุมกล้อง เวลาถ่ายทำจริงๆจะได้ไม่พลาด ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ทั้งคู่ก็ขอเวลาทำสมาธิสักครู่ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง พอทุกอย่างพร้อม หนุ่มตุ้ยก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษขอโทษขอโพยสาวขวัญก่อน หลังจากนั้น ผกก.ก็สั่งเดินกล้องทันที


 

 

 

 

 

 

เริ่มที่สาวขวัญบ่นเพ้อๆว่าเราจะมีชีวิตรอดออกไปจากทะเลทรายหรือเปล่า หนุ่มตุ้ยหันหน้ามองขวัญแล้วรั้งตัวเข้ามากอดไว้แน่น สองมือค่อยๆประคองหน้าสาวขวัญไว้แล้วจ้องมองไปที่แววตา พร้อมกับสารภาพความในใจที่มีต่อสาวขวัญจนหมด สาวขวัญยังรู้สึกไม่มั่นใจในตัวของหนุ่มตุ้ย เลยไม่ตอบอะไร หนุ่มตุ้ยเริ่มกอดขวัญแน่นขึ้น แล้วก็ซุกไซ้ที่แก้มและซอกคออย่างดุดัน แล้วก็ถามสาวขวัญด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่ารักเขาแล้วหรือยัง ตุ้ยให้คำมั่นสัญญากับสาวขวัญว่าจะมีเธอเพียงคนเดียว สาวขวัญชะงักและมองดูด้วยความปลื้มปริ่ม น้ำตาคลออย่างมีความสุข แล้วทั้งคู่ก็ค่อยๆทิ้งตัวลงนอน หนุ่มตุ้ยค่อยๆลุกเล้าสาวขวัญ ลูบไล้ใบหน้าด้วยความรักแน่นอก แล้วก็ระดมจูบไปทั่วใบหน้าของสาวขวัญอย่างแผ่วเบา ทีมงานเห็นภาพนี้ถึงกับขนลุกซู่กันเป็นแถว เพราะทั้งคู่เล่นได้ดีมาก งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับสปิริตของทั้งคู่เลย นี่ถ้าฉากนี้ออกอากาศเมื่อไรรับรองว่าต้องโดนกล่าวถึงแน่นอนจ้า

 

ทะเลทรายที่ว่าร้อน "ฟ้าจรดทราย" ฉากนี้ ยิ่งร้อนกว่า! โปรดติดตามชมฉากเด็ดฉากนี้ได้ในละคร “ฟ้าจรดทราย” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 3 กันยายน 2556 หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สีที่เดียว

 


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตุ้ย ขวัญ" ฉากรักกลางทะเลทราย "ฟ้าจรดทราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook