ข้อมูลเพิ่มเติมของ GTH Side Stories เริ่ม 31 สิงหาคมนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมของ GTH Side Stories เริ่ม 31 สิงหาคมนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมของ GTH Side Stories เริ่ม 31 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ค่ายจีทีเอช ส่งละครซีรี่ส์วัยรุ่น    ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น   ลงจอจนดังกระหึ่ม     กลายเป็นปรากฏการณ์หน้าใหม่ของวงการโทรทัศน์บ้านเรา พอจบซีซั่นแรก หลายคนก็จับตามอง และลุ้นกันว่าจะมีโปรแกรมอะไรมาฉายให้แฟนๆได้ตื่นเต้นต่อจากนี้ ล่าสุด ค่ายจีทีเอช และจอกว้างฟิล์ม ไม่รอช้า!! ขอปล่อยหมัดเด็ด กับโปรเจคใหม่แกะกล่อง “GTH Side Stories  (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์) ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช”     ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน” เริ่มตอนแรก 31 ส.ค.นี้!!


GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์) ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” เป็นโปรเจ็คที่ระดมทัพ 8 ผู้กำกับมากฝีมือ จาก 8 หนังฮิต  ที่อยู่ในดวงใจใครหลายคน มาต่อยอดอีกครั้ง โดยจะนำทุกคนไปพบกับเรื่องราวที่ไม่เคยรู้ กับปริศนาต่างๆของหนังที่ยังไม่ถูกคลี่คลาย ประเดิมตอนแรก 31 สิงหาคมนี้ ทางช่อง “วัน” กับเรื่อง “Suc “K” Seed” (ซัก-เค-ซี้ด)  หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ กับเหตุการณ์วุ่นๆเมื่อคู่แฝดคุ้ง ต้องปลอมตัวเป็นเค ซึ่งความห่วยจะแปรเปลี่ยนเป็นความเทพได้ไหม ต้องคอยชมฝีมือของผู้กำกับ  หมู-ชยนพ บุญประกอบ  ที่งานนี้ขนนักแสดงชุดเดิมมาเพียบ!!  ไม่ว่าจะเป็น  พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, ท๊อป-ณภัทร โชคจินดาชัย ฯลฯ


ตามติดในเสาร์ถัดมาด้วย เรื่อง “มะขิ่น”  จากหนังผีที่โด่งดัง ลัดดาแลนด์ กับปริศนาการฆาตกรรมสาวใช้ ที่ทำให้หมู่บ้านลัดดาแลนด์กลายเป็นหมู่บ้านผีสิง โดยผู้กำกับเจ้าเก่า จิม-โสภณ  ศักดาพิศิษฏ์ ที่ขอลงมือปั้นนักแสดง ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์ กับบทมะขิ่น งานนี้จะหลอนขนาดไหนต้องติดตาม  


ต่อด้วย บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พี่สอนไว้) หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสุดอบอุ่น บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) เมื่อ “ม่อน” (จีน่า-ณิชาพัชร์ รำมะนู) ทายาทตลก  ตัดสินใจเข้าประกวดตลกเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยงานนี้ “พี่ต๊อก” (เฟม-ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) จะช่วยน้องได้อย่างไร ต้องมาคอยลุ้นกัน จากนั้นมาตื่นเต้นกันต่อกับเรื่อง “เพื่อนที่เข้าใจ” หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก สี่แพร่ง  ในตอนเหงา  เมื่อสาวขาเป๋ (เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน) อยากได้หนุ่มข้างห้อง (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) มาอยู่เป็นเพื่อน แต่ติดอยู่ที่ว่าเธอดันตายไปแล้ว งานนี้ผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ขอทุ่มเต็มที่ แล้วมาเบรคอารมณ์สยองด้วยความฮากับ “แจ็ค เดอะสายลับ” จากหนังดัง สายลับจับบ้านเล็ก งานนี้ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล รับประกันความสนุก เพราะมีนักแสดงคู่ใจอย่าง แจ็ค แฟนฉัน และสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาเสริมทัพความฮากันเต็มสูบ     


ต่อเนื่องกันด้วย “ก่อนจะเป็นมือสอง” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังผีสุดฮิต 5 แพร่ง ตอนรถมือสอง  กับปริศนาความตาย ที่ทำให้รถธรรมดากลายเป็นรถสุดสยอง ฝีมือการแสดงระดับเทพของดารารุ่นใหญ่ สมภพ เบญจาทิกุล ผลงานโดยผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ จากนั้นมาเฮฮา กับ “รถไฟฟ้า..มาหานะเพลิน” ภาคต่อของ   รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ  กับชีวิตรักของสก๊อยสาวอย่าง “เพลิน” (แพทตี้-อังศุมาลิน) ที่กำลังจะมีรักครั้งใหม่  หลังจากยอมเสียสละยกพี่ลุงให้เหมยลี่ กำกับโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม  และเรื่องสุดท้าย   “เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม”    กับเรื่องที่ยังไม่ถูกเปิดเผยใน  หนีตามกาลิเลโอ กับความรักของ นุ่น (เต้ย-จรินทร์พร) และตั้ม (โบ-ธนากร) ที่เป็นเหตุให้นุ่นต้องหนีไปไกลถึงต่างแดน ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละตอนจะเข้มข้นขนาดไหน ห้ามพลาด ทุกวันเสาร์เวลาดีสี่ทุ่มทางช่อง “วัน” 


พบตัวละครที่คุณคิดถึง เรื่องราวที่คุณสงสัย กับภาพยนตร์ในดวงใจคุณอีกครั้ง รับประกันคุณภาพโดยผู้กำกับฝีมือดี จากค่าย จีทีเอช ที่ระดมกันมาร่วมสร้างสีสันกันแบบจัดเต็ม ติดตามชมได้ใน “GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์)     ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น.ทางช่อง “วัน” 

ตัวอย่าง GTH Side Stories

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ข้อมูลเพิ่มเติมของ GTH Side Stories เริ่ม 31 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook