Now Showing หนังชนโรงสัปดาห์นี้ (29/8/56)

Now Showing หนังชนโรงสัปดาห์นี้ (29/8/56)

Now Showing หนังชนโรงสัปดาห์นี้ (29/8/56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกสัปดาห์ที่คนดูหนัง คนรักหนัง ต้องบอกว่างานชุกจริงๆ เพราะมีหนังน่าดูเข้าใหม่ที่จะมาแนะนำให้รู้จักกันถึง 4 เรื่อง โดยเป็นหนังเอาใจคนรักหนังแอ็คชั่นไปแล้ว 2 เรื่อง หนังเต้นประจำปีนี้อีก 1 เรื่อง และหนังไทยคุณภาพที่อยากให้คุณไปพิสูจน์และให้กำลังอีก 1 เรื่อง ซึ่งมีดีกรีไปสร้างชื่อมาแล้วในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 63 (Berlin International Film Festival) ประเทศเยอรมัน 

White House Down


White House Down หนังแอ็คชั่นจากฝีมือการกำกับของเจ้าพ่อหนังถล่มโลก โรแลนซ์ เอมเมอริช ที่งานนี้ขอมาถล่มทำเนียบขาว เป็นหนังที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถ้ารู้ตัวว่าชอบหนังแนวๆ นี้ ก็จัดไปสักรอบสองรอบ! ดูข้อมูลหนังและตัวอย่างหนัง White House Down

Vehicle 19 


Vehicle 19 หากคุณยังจำ พอล วอร์คเกอร์ แห่ง Fast and Furious ได้ นี่คือหนังที่ได้เขามาเป็นพระเอกเต็มตัวอีกครั้ง กับบทบาทของอาชญกรที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่แล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นกับเขาจนได้เมื่อเขาเช่ารถคันที่เขาไม่ควรเช่า ดูข้อมูลหนังและตัวอย่างหนัง Vehicle 19 


Make Your Move


Make Your Move หนังเต้นประจำปีนี้ ที่ถูกสร้างโดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราว โรมิโอ & จูเลียต แต่ยังเป็นการพบกันระหว่าง  "ดิเรค ฮัฟฟ์" ที่เคยฝากผลงานการเต้นจนโลกตะลึงมาแล้วในฐานะแชมป์จากรายการเต้นที่โด่งดังที่สุดในอเมริกา Dancing with the star และซูเปอร์สตาร์สาวแห่งเอเชีย "โบอา" เจ้าของฉายา Queen of Dance แห่งเอเชียที่มารับบทนำ ดูข้อมูลหนังและตัวอย่างหนัง Make Your Move


ตั้งวง


ตั้งวง หนังไทยที่มีดีกรีไปสร้างชื่อมาแล้วในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 63 (Berlin International Film Festival) ประเทศเยอรมัน เป็นเรื่องของกลุ่มเด็กวัยรุ่น 4 คน ที่มาท้าทายความเชื่อ จนมีเหตุให้ต้องมารำแก้บน แล้วพวกเขาจะทำได้หรือไม่? ดูข้อมูลหนังและตัวอย่างหนัง ตั้งวง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Now Showing หนังชนโรงสัปดาห์นี้ (29/8/56)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook