งานเปิดตัว GTH Side Stories ภาคต่อหนังดังจาก GTH

งานเปิดตัว GTH Side Stories ภาคต่อหนังดังจาก GTH

งานเปิดตัว GTH Side Stories ภาคต่อหนังดังจาก GTH
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา GTH ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว GTH Side Stories ที่โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา โดยในงานนี้มีตัวแทนนักแสดง พีช พชร และ มาร์ช จุฑาวุฒิ มาร่วมงาน พร้อมทั้ง ตัวแทนผู้กำกับ พี่สิน ยงยุทธ,  เอส คมกฤษ, โอ๋ ภาคภูมิ, จิม โสภณ, บอล วิทยา และ ต้น นิธิวัฒน์ มาร่วมในงานนี้



GTH Side Stories  เป็นหนึ่งในโครงการที่เป็นการสานงานต่อด้านซีรีส์ของทาง GTH ซึ่งเคยทำมาแล้วกับ เนื้อคู่ประตูถัดไป, โหมดโอภาส และ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ล่าสุดกับ GTH Side Stories เป็นหนังสั้น! ถือเป็นความแปลกใหม่ที่ GTH ยังไม่เคยทำ


เป็นการหยิบมุมบางมุมของหนัง GTH ที่น่าสนใจมาทำ เป็นหนังสั้น ใครที่เคยดูหนังจะอินเป็นพิเศษ แต่ใครที่ไม่เคยดูอาจจะกลับไปดูหนัง GTH ที่ก่อน ส่วนที่ไม่ทำเป็นหนังใหญ่เพราะว่า ประเด็นที่อยากนำเสนอไม่ได้มีมากขนาดนั้นจะทำเป็นหนังใหญ่ได้จึงจำกัดอยู่แค่เรื่องล่ะประมาณครึ่งชั่วโมง


ส่วนหลังที่มีใครหลายคนถามกันว่าแล้วจบจาก  GTH Side Stories  ทาง GTH จะมีอะไรมานำเสนอกันต่อ ก็ต้องบอกเลยว่าเตรียมพบกับ ATM เออรักเออเร่อ เดอะซีรีส์ กันได้เลย!!

 

 GTH Side Stories ประเดิมเรื่องแรกด้วย “Suc “K” Seed” (ซัก-เค-ซี้ด)  หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ โดยจะเริ่มออกอากาศวันแรก 31 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 ทางช่องวัน

 



อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ งานเปิดตัว GTH Side Stories ภาคต่อหนังดังจาก GTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook