"รอน" ยิ้มร่า “งานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก!!!”

"รอน" ยิ้มร่า “งานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก!!!”

"รอน" ยิ้มร่า “งานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก!!!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน



เรียกว่างานนี้ เป็นการเปิดซิง แจ้งเกิดบทบาทหน้าที่พิธีกรเต็มตัวครั้งแรกของ “หนุ่มรอน”  เลยก็ว่าได้ แถมยังได้เป็นหัวหน้าก๊วนนำทีมเด็กๆไปพิชิตเรื่องอาเซียน แต่พูดได้เต็มคำเลยว่า ฝีมือไม่ธรรมดา พอๆกับหน้าตาเลยทีเดียว นอกจากจะมีน้ำเสียงอันทรงพลัง จนใครต่อหลายคนติดใจในบทนักร้อง แต่งานพิธีกรก็ไม่เป็นรองใคร ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะว่าเป็นครั้งแรก พูดจาฉะฉานวิเคราะห์คำตอบซะจนคิดว่าเจ้าของประเทศมาเอง!!!



โดยได้นักร้องหนุ่มหน้าตาดี ขี้เล่น แถมมีดีกรีเป็นถึงตำแหน่งรองชนะเลิศ ผู้เข้าแข่งขันรายการ Reality Show ทรูอคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5  “รอน-ภัทรภณ โตอุ่น”   ผู้นำก๊วนหัวหน้าทีม ที่พร้อมจะพาน้องๆตะลุยอาเซียนไปด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอยังจูงมือสาวสวยมากความสามารถ ซึ่งมีผลงานผ่านจอทีวีให้ชมมาแล้วนับชิ้นไม่ถ้วน  อย่างสาว “แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์” ที่มารวมพลังสร้างสีสันและความสนุกใหม่แบบเต็มแมกซ์ให้รายการ นักคิดตะลุยอาเซียน ไฉไลกว่าเดิม



 

รายการ "นักคิดตะลุยอาเซียน" รายการที่จะพาเยาวชนไทย เจาะลึก ตะลุยไกลไปกับเรื่องอาเซียน!!! ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม  นี้ เวลาหกโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "รอน" ยิ้มร่า “งานพิธีกรเต็มตัวครั้งแรก!!!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook