"กระตุกหนวดเสือ" ล่ารางวัล STEP RIGHT UP ใครเก่ง ใครได้

"กระตุกหนวดเสือ" ล่ารางวัล STEP RIGHT UP ใครเก่ง ใครได้

"กระตุกหนวดเสือ" ล่ารางวัล STEP RIGHT UP ใครเก่ง ใครได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

 

มีเกมใหม่มาให้เล่นตลอดๆ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้” วันศุกร์ที่ 30  สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ  เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

 

ที่ล่าสุดนำเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “กระตุกขวดเสือ”  กับการที่ผู้เล่นต้องดึงผ้าออกจากโต๊ะ โดยที่ขวดที่ตั้งอยู่ด้านบนห้ามล้มเด็ดขาดทั้ง 3 ขวด งานนี้ถ้าใครทำได้รับรางวัลไปเลย ทองคำมูลค่า 50,000 บาท 

 

 

 

ซึ่งมีดารารับเชิญที่มาร่วมพิสูจน์ฝีมือความเก่งในเกมใหม่ ทั้ง  แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ , โบว์ AF5-สาวิตรี สุทธิชานนท์ , หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ , ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์ เจียรสุข , กี๋-ฐษชัย ชนะอรรถกาล และ ตี๋ ดอกสะเดา พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมรายการร่วม 20 คน 





ที่งานนี้ หนูอิมอิม นอกจากจะออกอาการตื่นเต้นอะเลิทเต็มที่ พร้อมบอกเลยว่า “เรื่องฝีมือไม่เท่าไร แต่ลีลารับรองว่าชนะใจป๋าเอแน่นอน” แถมยังมาคอยยืนใกล้ๆ เอ วราวุธ พร้อมหาวิธีมัดใจยั่วยวนแบบเต็มที่ งานนี้ไม่รู้ว่าหวังรางวัล หรือจะหวังอย่างอื่น

 

 

ซึ่งเกมใหม่จะเป็นอย่างไร และลีลาการยั่วยวนของหนูอิมอิม จะเป็นแบบไหน และใครจะได้รางวัลกลับบ้านไปบ้าง มาติดตามชมได้ใน รายการ “STEP RIGHT UP  (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง...ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  30 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "กระตุกหนวดเสือ" ล่ารางวัล STEP RIGHT UP ใครเก่ง ใครได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook